พบสาวใหญ่นอนตายกลางบ้าน นานกว่า 1 เดือน
2013-08-30 07:21:43
Advertisement
คลิก!!!

 

พบสาวใหญ่นอนตายกลางบ้านนานกว่า1ด. (ไอเอ็นเอ็น)

            สาวใหญ่หมอนวดแผนโบราณ จ.ลำปาง นอนเสียชีวิตกลางบ้านพักนานกว่า 1 เดือน สภาพศพเริ่มแห้ง

            เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 119/197 ชุมชนการเคหะโครงการ 1 ซอย 2 ถ.สายลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง ข้า ตรวจสอบสภาพศพ นางอารีรัตน์ อายุ 53 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนเปลือยกายกลางที่นอนกลางบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วและศพเริ่มแห้งแล้ว

            จากการตรวจสอบทั่วไปในบ้านพบถุงยารักษาโรคของผู้ตายวางอยู่รอบ ๆ บริเวณ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด และได้คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

            สอบถามพยานที่อยู่บ้านติดกัน ให้การว่า ผู้ตายได้มาอยู่อาศัยที่บ้านหลังนี้หลายปีแล้ว และยึดอาชีพนวดแผนโบราณ โดยจะไปตามบ้านต่าง ๆ ที่ลูกค้าเรียกใช้บริการ แต่ มาในระยะหลังผู้ตายป่วยมีโรคประจำตัว และเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา เห็นผู้ตายเดินออกจากบ้านมาคุยเพื่อนบ้าน จากนั้นก็ไม่เห็นหน้าอีกเลย จนกระทั่งบ้านข้างเคียงทนกลิ่นเหม็นเน่าไม่ไหว จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ และก็งัดประตูเข้าไป จึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X