ผู้กำกับ Mama จะมากำกับ The Mummy รีบูท
2013-09-17 14:59:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Mama, เฟซบุ๊ก The Mummy Movie

          เป็นที่แน่นอนแล้วว่า เลน ไวซ์แมน (Len Wiseman) ได้ถอนตัวจากการกำกับภาพยนตร์ The Mummy เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้น่าจะเป็นเพราะเขาต้องรับผิดชอบสร้างทีวีซีรีส์ Sleepy Hollow จึงไม่มีเวลามากพอ ทำให้ตำแหน่งผู้กำกับของเรื่องว่างลง และตอนนี้ทาง Universal ก็กำลังหาผู้กำกับคนใหม่มาทำหน้าที่แทนแล้ว

          ซึ่งเขาก็คือ อันเดรส มุสเชตตี (Andres Muschietti) นั่นเอง อย่างไรก็ตามชื่อของเขาอาจยังไม่คุ้นหูสักเท่าไหร่ แต่หากพูดถึงผลงานสร้างชื่อของเขาแล้วล่ะก็ คงมีหลายคนคุ้นกันบ้างแน่นอน โดยผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาก็คือ Mama หนังสยองขวัญที่กวาดรายได้ไปถึง 150 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 4.7 พันล้านบาท) ทั่วโลก ทั้ง ๆ ที่ลงทุนไปแค่ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 477 ล้านบาท) เท่านั้น
 
          นับว่าผลงานเรื่องนี้ทำให้ชื่อของเขาแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์อย่างแท้จริง และนี่ก็คงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Universal เลือกจะฝากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ไว้กับเขา เพื่อให้กอบโกยกำไรมหาศาลเหมือนคราวที่แล้ว นอกจากนี้เทคนิคการกำกับของเขายังน่าจะช่วยให้ The Mummy เวอร์ชั่นนี้ดูมืดมนขึ้นแบบที่ทางทีมงานต้องการอีกด้วย
 
          อย่างไรก็ดี ข่าวนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มออกมาแต่อย่างใด และยังคงอยู่ในระหว่างเจรจาเซ็นสัญญาเท่านั้น ซึ่งเราคงต้องรอจับตาดูกันต่อไปล่ะว่า เรื่องนี้จะมีใครมาทำหน้าที่ผู้กำกับ และหากเป็น อันเดรส มุสเชตตี จริง ๆ ภาพยนตร์ของเขาคราวนี้จะประสบสำเร็จเหมือนคราวที่แล้วหรือไม่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X