ป๋อ ณัฐวุฒิ โต้ข่าวเป็นคนเรื่องมาก เปลี่ยนพี่เลี้ยง น้องภู บ่อย
2015-07-10 16:36:56
Advertisement
คลิก!!!

 

ป๋อ ณัฐวุฒิ ยืนยันยังไม่ดัน น้องภู เข้าวงการ บอกขอโฟกัสเรื่องเรียนก่อน ปัดเรื่องมากจนต้องเปลี่ยนพี่เลี้ยงบ่อย เผยเตรียมมีทายาทคนที่ 2 แล้วหลังหมอดูทักมีแววได้ลูกอีกคน

          ก็ไม่รู้ว่างานนี้พระเอกคุณพ่อลูก 1 อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ จะหันมาเป็นป๋าดันให้ น้องภู ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนให้เจริญรอยตามเข้าสู้วงการบันเทิงเหมือน คุณพ่อป๋อ และ คุณแม่เอ๋ หรือเปล่าเพราะล่าสุด น้องภู ได้มีโอกาสไปเป็นนายแบบแอ็คท่าถ่ายแบบแฟชั่นให้นิตยสารฉบับหนึ่งแถมยังฉายแววความเป็นซุปตาร์เหมือนคุณพ่อมาติด ๆ

          ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2558) หนุ่มป๋อ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า "เป็นนิตยสารแพรวครับ น่าจะได้ชมความน่ารักของน้อง ๆ กันทุกคนเลยก็เป็นลูกดาราทุกท่านเลย เด็กก็น่ารักมาก ๆ สร้างความลำบากใจให้พ่อแม่มาก ๆ วันนั้นผมถึงขั้นต้องหยุดรับงานเพราะโดนเอ๋บังคับให้ช่วยเทรนหลังกล้องหน่อย ก็ลุ้นดีครับตื่นเต้นดี"


 วันนั้นน้องภูมีงอแงบ้างไหม

          ป๋อ ณัฐวุฒิ : วันนั้นพี่ให้เขานอนเร็วเพื่อให้ตื่นมาแล้วมีความสุขที่สุด ที่จริงเขาต้องถ่าย 2 ชุด พอถ่ายชุดแรกนี่เพอร์เฟคท์มากเลยครับ ยิ้มแย้มแจ่มใส พอต้องเปลี่ยนใส่ชุดที่ 2 เขาก็เริ่มงอแง เริ่มร้อน ก็มีโวยวายบ้างครับตามประสาลูกเรา ก็ขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานด้วยที่เข้าใจว่าเด็กวัยนี้เขาทำอะไรไม่ได้มาก

 ท่าโพสน้องภูก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน

          ป๋อ ณัฐวุฒิ : ก็เป็นคุณชายแห่งวังจุฑามาศครับ ผมได้ฝากฝั่งกับทางช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว เขาก็น่ารักดีครับผมได้เห็นแววตา ท่านั่ง ท่าโพส ซึ่งเราก็ไม่ได้เป็นคนสอนคือเขาก็นั่งของเขาเอง ก็คิดว่ารอดแล้วครับ บั้นปลายถ้าผมไม่ได้เล่นละครคงไปตามลูกแล้วล่ะ

 เรียกว่าเป็นตามสายเลือด

          ป๋อ ณัฐวุฒิ : ผมว่ามันก็มาจากสายเลือดนะ ทุกวันเขาก็เห็นในงานที่เราทำตอนเวลามีคนมาแต่งหน้า ทำผม หรือพูดงานต่าง ๆ ผ่านกล้องที่บ้าน เขาก็สัมผัสได้ ผมว่าเด็กเขาก็เรียนรู้จากการสังเกตและการสัมผัสแล้วเขาก็จะรู้ว่ามันเป็นแบบนี้ ๆ ก็ดีครับพ่อทำอะไรลูกก็ต้องเรียนรู้

 ถือว่าเป็นการดันน้องภูเข้าวงการเต็มที่เลยไหม

          ป๋อ ณัฐวุฒิ : ก็ไม่ถึงกับดันนะ จริง ๆ ต้องเรียนหนังสือก่อน วงการนี้มันไม่ได้เหมาะสำหรับทุกคน มันเหมาะสำหรับแค่คนที่มีโอกาส และพร้อมจริง ๆ ลูกเราตั้งต้นก็คงจะเหมือนคนทุก ๆ คนก็คือเรียนหนังสือ แต่ถ้ามีงานถ่ายแบบนิด ๆ หน่อย ๆ พอจะเก็บเป็นความทรงจำดี ๆ ได้เราก็รับครับ

 เห็นแววเราเตรียมตัวเป็นผู้จัดการให้น้องภูเลยหรือเปล่า

          ป๋อ ณัฐวุฒิ : สบายแล้วป๋อ ต่อไปป๋อไม่ต้องเล่นละครก็ขับรถให้ลูก แต่ตอนนี้ยังเล่นอยู่นะครับ

 มีข่าวว่าพี่เลี้ยงน้องภูลาออกอีกรายแล้ว

          ป๋อ ณัฐวุฒิ : เขาไม่ได้ลาออกหรอกครับ ความจริงคือมันเป็นความคิดที่ตรงกัน เหมือนน้องเขาอุ้มภูไม่ได้แล้วเพราะภูหนัก เราก็คุยกันว่าถ้าไม่ไหวก็เปลี่ยนไหม เขาก็บอกว่าเขาจะขอเปลี่ยนอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ได้พี่เลี้ยงใหม่แล้วครับ กำลังคึกเลย

 


 เปลี่ยนพี่เลี้ยงบ่อยหลายคน เลยมองว่าเราเข้มงวดเกินไป พี่เลี้ยงเลยอยู่ไม่ได้

          ป๋อ ณัฐวุฒิ : ไม่เลยบ้านนี้สบายมาก แต่งานพี่เลี้ยงก็ไม่ใช่งานง่าย ๆ ที่ใครจะทำก็ได้ ไม่ได้หมายความว่าคุณเข้ามาเจอเด็กแล้วจะทำได้เลย บางทีเด็กไม่เอาก็มี มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราอยู่แล้ว พ่อแม่อยากให้พี่เลี้ยงทุกคนทำอยู่แล้ว จริง ๆ ต้องบอกว่าที่บ้านไม่ได้เปลี่ยนพี่เลี้ยงบ่อยด้วย คนแรกที่เกิดเรื่องขึ้นมาก็เป็นเรื่องขโมย หลังจากนั้นเราเปลี่ยนหลายคนจริงเพราะว่าไม่ได้ เราก็จำเป็นต้องเปลี่ยน ตอนล่าสุดก็ทำงานไป 3 เดือนเขาก็แฮปปี้นะ แต่ต้องเปลี่ยนอีกเพราะน้องเขาอุ้มภูไม่ไหวตอนนี้ เขา 15 กิโลกรัมแล้ว เราอุ้มเองก็มีปวดแขนบ้าง กับพี่เลี้ยงคนใหม่ก็เพิ่งมาทำงานได้วันเดียวเองคงต้องรอดูกันต่อไป เขาเป็นคนฟิลิปปินส์ ภูพูดภาษาอังกฤษตลอดเวลาเลยตอนนี้

 เราตั้งใจเอาคนต่างชาติมาเป็นพี่เลี้ยงเพื่อให้น้องได้ภาษาด้วยหรือเปล่า

          ป๋อ ณัฐวุฒิ : ก็ส่วนหนึ่งครับ เพราะตั้งใจอยู่แล้วว่าไหน ๆ ก็จ้างแล้วก็หาคนที่พูดภาษาอังกฤษได้ไปเลยดีกว่า ให้เขาคุ้นเคย แต่ทุกอย่างก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป พี่เลี้ยงไทยก็จะมีความเข้าใจธรรมชาติของคนไทยมากกว่า แต่พี่เลี้ยงฟิลิปปินส์เขาก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่ที่เขามีแน่ ๆ คือ ภาษา จริง ๆ ก็อยากให้เขาได้ภาษาก็แล้ว แต่ว่าแต่ละครอบครัวจะเลี้ยงแบบไหนอย่างครอบครัวเราอยากให้เขาได้ทั้ง 2 ภาษาแต่ตัวผมกับเอ๋ก็สอนภาษาไทยด้วย คือคุณครูบอกว่าให้เขาพูดภาษาแม่ให้ชัดก่อนแล้วค่อยไปภาษาที่ 2 เราก็ให้เขาเรียนรู้ไปทั้ง 2 ภาษา ก็ยืนยันว่าเราไม่ได้มีปัญหาจุกจิกอะไร บ้านนี้ง่ายมากสบายเราไม่ได้บังคับเรื่องอะไรเลยด้วยซ้ำ

 มีหมอดูมาทักว่ามีเกณฑ์ได้ลูกคนที่ 2 แล้ว

          ป๋อ ณัฐวุฒิ : จริงเหรอครับ อันนี้ก็พยายามกันมานานแล้วจริง ๆ ปล่อยธรรมชาติกันมานานแล้ว แต่อาจจะยังไม่ใช่โชคของเราถ้าเป็นโชคของเรา ภายใน 3-4 เดือนนี้อาจจะมีข่าวดีแต่เราก็ยังไม่ได้ไปพบคุณหมอนะ เราลองวิธีธรรมชาติดูแล้วแต่ยังไม่มีอะไรก็ว่าจะลองไปปรึกษาคุณหมออีกสักรอบหนึ่งเผื่อว่าเราจะโชคดีได้คนที่ 2 จริง ๆ เราก็รอมาครึ่งปีแล้วแต่อาจจะเป็นเพราะทำงานเยอะพักผ่อนน้อย อาจจะไม่พร้อมด้วย ส่วนตัวก็อยากได้คนที่ 2 ครับผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ ของใช้จะได้ใช้ด้วยกันไปเลยทีเดียวเพราะของเด็กก็แพงมันเยอะจุกจิกมากมาย หลายคนก็แนะนำว่าให้ทีเดียวเลยจะได้เหนื่อยทีเดียวเลย แต่ตอนนี้เอ๋เขาก็ไม่ค่อยได้นอนเพราะภูร้องเลยขอพักก่อน ถามว่าจะเปลี่ยนบรรยากาศไหมช่วงนี้ก็คงไม่พักหรือเปลี่ยนเพราะตอนนี้ถ่ายละคร 7 วันเลยก็คงไม่ได้มีโอกาสไปเที่ยวไหนแต่ก็มีแอบ ๆ ไปเที่ยวบ้างถ้าได้เห็นในอินสตาแกรม วันไหนหยุดจริง ๆ ก็จะพาไป เรื่องครอบครัวเราก็ต้องบาลานซ์เรื่องชีวิตส่วนตัวกับชีวิตของงานให้เท่าเทียมกัน ไม่อย่างนั้นเราก็จะดีได้แค่อย่างเดียวหมายความว่าถ้าเราดีเรื่องงานแต่เรื่องครอบครัวเราก็จะแย่เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดีทั้ง 2 อย่างมันจะได้ไปด้วยกันได้

 มีข่าวว่าเราขึ้นตำแหน่งเป็น พระเอกช่วยแก้ปัญหา เพราะละครที่รับเล่นตอนนี้เจอข่าวบ่อยทั้ง ทางผ่านกามเทพและนางทาส

          ป๋อ ณัฐวุฒิ : จริง ๆ ก็ดีนะครับผู้จัดจะได้รัก แล้วยุคนี้ละครก็เยอะพระเอกนางเอกหายาก การที่จะได้ตัวละครที่เหมาะสมของเรื่องจริง ๆ คิวก็ไม่ได้ปัญหามีมากมาย แล้วเดี๋ยวนี้มันมีหลายช่องละครเปิดหลายกองมาก ต้องบอกว่าการที่จะโยกคนนั้นคนนี้เป็นเรื่องธรรมดาของเบื้องหลังการทำงานซะแล้วอยากให้คุณผู้ชมไม่ต้องตกใจกับเรื่องนี้ บางทีข่าวมันหลุดออกไปว่าจะได้คนนี้มาเป็นพระเอกคนนี้มาเล่นเรื่องนี้ แต่ว่าจริง ๆ ลึก ๆ เขาอาจจะไม่พร้อมหรือไม่ว่างบางทีก็ต้องเปลี่ยนมันก็กลายเป็นว่าทำไมมีการเปลี่ยนแปลงจริง ๆ การเปลี่ยนแปลงสำหรับคนทำเบื้องหลังเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ ทีมงานก็เปลี่ยนนะบางทีเขาก็เปลี่ยนกันแต่เราไม่ทราบเพราะเขาไม่ใช่ดารา แต่พวกดาราเวลาเปลี่ยนแปลงคนเลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่แต่จริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหรอกทุกคนก็มีงานของตัวเองทั้งนั้น พี่จะไปแทนใครพี่ก็ความสุขทั้งนั้น เพราะมันก็เป็นละครที่พี่อยากเล่น ก็ไม่ได้เครียดอะไรสำหรับเรื่องนี้นะต้องบอกว่าพี่ไม่ได้ไปแทนใครเรื่องที่พี่ไม่อยากเล่นพี่มักจะไปแทนในเรื่องที่พี่อยากเล่นอยู่แล้วแต่เขาไม่ได้เลือกพี่ตั้งแต่ตอนแรกหรือว่าคิวอาจจะไม่ว่างแต่พอไปแทนก็รู้สึกว่าสมหวัง อย่างเรื่องนางทาสพี่อยากเล่นตอนแรกอาจจะเป็นคนอื่น แต่ในฐานะดาราเราคงไม่ไปบอกกับผู้จัดว่าเราอยากเล่นเรื่องนั้นเรื่องนี้เพราะเราต้องให้เกียรติผู้จัดเป็นคนวางตัวละครด้วย ซึ่งเราก็มีความสุขที่เราได้แทนทุกเรื่องที่เล่นอยู่


ภาพจาก Instagram aey_pornthip

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X