ปู ไปรยา ถึงกับอึ้ง เจอนายแบบแก้ผ้ากลางรันเวย์ !!
2015-03-25 19:18:45
Advertisement
คลิก!!!
ปู ไปรยา บอกขนลุกเจอนายแบบแก้ผ้าอาบน้ำกลางรันเวย์แฟชั่นโชว์ ยืนยัน  After Party งานแต่ง ลีเดีย - แมทธิว ไม่แรงเกินไป
 
              ทำเอานางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ปู ไปรยา ถึงกับอึ้งกลางรันเวย์ไปเหมือนกัน สำหรับเซอร์ไพรส์สุดอลังของงานแฟชั่นโชว์ Central World Naked Summer Fashion Show SS 2015 ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2558 กับการให้นายแบบฝรั่งหุ่นหล่อล่ำที่เดินมากับสาวปู เปลื้องผ้า เปลือยกายล่อนจ้อน เหลือเพียงตะปิ้ง โชว์บั้นท้ายอาบน้ำกลางรันเวย์ งานนี้สาวปูก็เลยออกอาการขนลุกเบา ๆ จนทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว 
 
              งานนี้สาว ปู ไปรยา ก็ได้เปิดเผยถึงวินาทีเจอชอตสุดสยิวแบบตาต่อตาว่า "งานวันนี้เซ็กซี่มากเลยค่ะ แต่ก็โอเคเพราะเซ็กซี่จริง ๆ แต่ตกใจมากกว่าค่ะ เพราะตอนแรกทางสไตล์ลิสต์ก็บอกมาแค่ว่าไม่ต้องตกใจนะ แต่พอมาเห็นหน้างานจริง ๆ มันก็ตกใจมาก ทำตัวไม่ถูกเลย เปิดน้ำให้เขาอาบยังเปิดไม่ออกเลย"
 
               เราทราบมาก่อนว่าเขาจะต้องถอด ?
 
              "ก็พอทราบค่ะ จริง ๆ เราก็เป็นนางแบบนะ แถมช่วงนี้ก็เป็นช่วงซัมเมอร์ด้วย จริง ๆ ชุดที่ปูใส่มันไม่ได้เซ็กซี่เลยนะ"
 
               ที่ผ่านมาเวลาเราเดินแบบเคยมีเหตุการณ์แบบนี้ไหม ?
 
              "ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีเลย ขนลุกค่ะ ตกใจ ส่วนตอนที่นายแบบถอดกางเกงออกมาเราคิดอะไรอยู่ ไม่มองเลยค่ะ ในสมองตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียว คิดแค่ว่า มองข้างหน้าอย่างเดียว ปู ไปรยา ข้าง ๆ ไม่ต้องมอง ที่จริงก็ไม่ได้คุยกับเขานะ ไม่รู้จะคุยเรื่องอะไร"
 
               รับงานแรงแบบนี้กลัวพี่โน้ตจะว่าไหม ?
 
              "ปูไม่ได้โดนตัวเขาเลยนะ นอกจากชอตที่เดินออกมาหน้าเวทีซึ่งตัวเขาเองก็ยังใส่เสื้อคลุมอาบน้ำอยู่ ตอนที่เขาอาบน้ำเราไม่ได้โดน"
 
               งาน After Party งานแต่งลีเดีย แซ่บมาก แถมมีคนมองว่าดูแรงไป
 
              "ก็แซ่บค่ะ แต่วันนั้นปูกลับเร็ว ที่จริงงานวันนั้นห้ามถ่ายรูปก็จริง เพราะเขาอยากให้เพื่อน ๆ ได้สนุกกันเต็ม ๆ นาน ๆ ทีเจอกันก็ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ แต่ที่มีรูปหลุดออกมาก็เป็นรูปที่เราเลือกกันเเล้วค่ะ ส่วนเรื่องที่บอกว่ามีการแกะสลักน้ำแข็งเป็นรูปอวัยวะเพศชาย อันนี้ปูไม่เห็นเลยค่ะ ถามว่าแรงไหม ไม่หรอกค่ะ เพราะเรามองกันในมุมฝรั่ง ซึ่งเอาจริง ๆ มันไม่ได้มีอะไรเลย แถมเราก็ไม่ได้ทำอะไรโลดโผน ส่วนเรื่องชุดที่ปูใส่พี่โน้ตก็ไม่ได้ว่าอะไร ไปด้วยกันด้วย แต่ไม่ได้อยู่ดึกค่ะ เพราะวันรุ่งขึ้นก็มีงานกันทั้งคู่"
 
               เห็นว่ามีการจ้างนายแบบมาถอดกางเกงในด้วย ?
 
              "ไม่มี ไม่เห็นมีเลย ถ้ามีแบบนี้ปูก็ต้องตกใจสิ ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน"
 
               นอยด์ไหมงานแต่งเพื่อนเราเจอกระแสแง่ลบตลอด ?
 
              "ไม่หรอกค่ะ เพราะตัวตนของแมทธิวและลีเดียเขาเป็นคนที่รักสนุกอยู่แล้ว จริง ๆ เขาก็ไม่ได้คิดอะไร มันเป็นวันพิเศษของเขา เขามีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ เราในฐานะเพื่อนก็ร่วมยินดีด้วย อย่าเพ่งเล็งเลย ท้ายที่สุดทุกคนก็มีความสุข มันเป็นงานปิดด้วย เพราะเราก็ไม่ได้ทำให้ใครอึดอัดเเละไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ด้วย"
 
               แล้วงานของเราล่ะจะออกมาเป็นแบบไหน ?
 
              "ไม่หรอกค่ะ เอาเบา ๆ พอ เพราะงานนี้เพื่อนเจ้าสาวเหนื่อยทุกคนเลย แต่ยังไม่แต่งเร็ว ๆ นี้หรอกค่ะ อีกนานเลย ขอทำงานไปก่อน ส่วนเรื่องธีม After Party ยังไม่ได้คิดเลย ใกล้เวลาก่อนเเล้วค่อยคิดเเล้วกัน"
 
               เเล้วงานแต่ง ชมพู่ อารยา ได้เข้าไปช่วยเตรียมบ้างรึเปล่า ?
 
              "ไม่ค่ะ ของพี่ชมยังไม่ได้เตรียมเลย แต่น่าจะเป็นตัวพี่ชมกับทางบ้านเขาเป็นคนเตรียมมากกว่าค่ะ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานไปก่อน ช่วงนี้ยุ่งมากเลย"
 
               ตื่นเต้นแทนไหมพี่จะถึงวันแต่งพี่เขาแล้ว ?
 
              "ตื่นเต้นสิคะ อย่างวันงานของลีเดียปูก็มีน้ำตาไหลนะ ของพี่ชมพู่ก็คงซึ้งอะ เพราะการได้เห็นคนที่เรารู้สึกดีด้วยมีความสุขมันก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ ยังไม่ได้เตรียมอะไรให้พี่เขาเลย แต่ปูก็มีความสุขที่พี่เขามีความสุขค่ะแค่นั้นก็พอเเล้ว"
 
               มีข่าวว่าพี่โน้ตพาไปดูผ้าไว้ตัดชุดไปงานแล้ว
 
              "ยังค่ะ ยังไม่มีเวลาเลย ที่จริงปูต้องพาพ่อแม่ไปดูชุดด้วยเหมือนกันแต่ยังไม่มีเวลาเลย นี่เพิ่งจะผ่านงานลีเดียไปแค่ 2 วันเอง ขอพักก่อน"
 
               อย่างเรื่องวันที่บอกไม่ใกล้ไม่ไกล เราทราบไหมว่าเป็นเมื่อไหร่ ใช่วันที่ 5 พฤษภาคม รึเปล่า ?
 
              "ไม่รู้ค่ะ ต้องคุยกับพี่เขาเอง จริง ๆ อยากรู้เป็นคนสุดท้ายด้วย เพราะถ้าหลุดไปมันจะได้ไม่ใช่ความผิดเรา ส่วนเรื่องวันที่ 5 อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่รู้จริง ๆ ขอบอกว่าไม่รู้จริง ๆ ทางพี่โน้ตก็ไม่ได้เกริ่นอะไรเลย เราก็สบายใจด้วยที่ไม่รู้ เพราะมันจะได้ไม่หลุดจากเรา"
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X