ปาฏิหาริย์สมเด็จพุฒาจารย์โต!! กระบะแหกโค้งพังยับ ไม่มีคนเจ็บ-พระไร้ร่องรอยเสียหาย
2015-04-22 15:40:59
Advertisement
คลิก!!!

 

 เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 เม.ย. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบฯ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ บริเวณทางโค้งถนนสุขจิต ต.ประจวบ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงส่งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยและชุดกู้ชีพเดินทางไปที่เกิดเหตุ

 

 พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ แชมป์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 6181 ประจวบฯ สภาพรถได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน แต่บริเวณคอนโซลหน้ารถมีพระรูปเหมือนสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ตั้งอยู่ไม่ได้รับความเสียหาย ไม่ล้ม ไม่แตก แม้กระจกหน้ารถจะแตกทะลุเข้าไปในรถ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

 จากการสอบถาม นายสุชาติ ราตรี อายุ 40 ปี คนขับ อยู่หมู่ 10 ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เล่าว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนไปเที่ยวดูวัวลานที่วัดหนองเสือ ต.เกาะหลัก กับเพื่อนแล้วถูกลูกหลงจากกลุ่มวัยรุ่นที่ตีกัน และใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาโดนที่ล้อรถด้านซ้าย ทำให้ต้องเปลี่ยนยางอะไหล่ใส่ชั่วคราว แต่มีขนาดไม่เท่ากัน จากนั้นพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน ได้ขับรถเขาไปในตัวเมืองประจวบฯ

 

 ขณะถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมืด ตนไม่ทันได้ระวังทำให้หลุดโค้งไปชนกับเนินดิน ประกอบกับยางรถมีขนาดที่ไม่เท่ากัน ตนได้เบรกซ้ำจึงทำให้รถพลิกคว่ำได้รับความเสียหายดังกล่าว แต่โชคดีที่ตนและเพื่อนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เชื่อเป็นเพราะปาฏิหาริย์รูปหล่อสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ในลูกแก้วที่ตั้งบูชาไว้บนคอนโซลหน้ารถ

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X