''บีเบอร์''ฉาวไม่เข็ด! คีบกัญชาโชว์หรา ''ไมลี่ย์''แซวคลั่งปุ๊น
2013-10-11 15:38:19
Advertisement
คลิก!!!
 
ท่าทางจะเลิกไม่ได้เสียแล้วสำหรับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มสุดซ่าส์ชาวแคนาเดียน ที่คราวนี้มีรูปหลุดออกมาเต็มๆ ระหว่างคีบมวนบุหรี่ยัดไส้กัญชานั่งทำหน้าพริ้มอยู่ในผับแห่งหนึ่ง เคียงข้างกับสาวน้อยที่คาดว่าจะเป็น อาเรียน่า กรานเด้ นักร้อง-แสดงสาววัยรุ่นชาวอเมริกัน ทั้งที่เคยเจอพิษฉาวเรื่องการดูดหญ้าหรรษามาแล้วหลายต่อหลายครั้งในอดีต 
 
ภายหลังจากโดนข่าวฉาวมาตลอดทั้งปี นักร้องหนุ่มวัย 19 กะรัต ก็ยังทำให้ชื่อเสียงของตัวเองมืดมนต่อไป โดยทีเอ็มซี ดอต คอม เว็บไซต์วงการบันเทิงมะกัน ได้โชว์รูปที่บีเบอร์ถือกัญชาอยู่ในมือพร้อมไฟแช็ค พร้อมบอกว่าบีเบอร์กำลังถือบุหรี่ยัดไส้กัญชา ขณะที่นั่งอยู่ข้างสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มซึ่งน่าจะเป็นอาเรียน่า
  
สำหรับอาเรียน่าวัย 20 ปีนั้น แสดงซิตคอมเรื่อง ''Sam & Cat'' ที่ออกอากาศในแดนมะกัน และเพิ่งจะออกมายอมรับว่า ได้คบหาดูใจอยู่กับ นาธาน ไซค์ส นักร้องบอยแบนด์แห่งวง ''The Wanted'' ในตอนนี้
  
กระนั้นก่อนหน้านี้ อาเรียน่าเคยตกเป็นข่าวว่าแอบกิ๊กอยู่กับบีเบอร์ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากเธอได้โพสต์ภาพที่กำลังโดนนักร้องจอมเกรียนหอมแก้มอยู่ ระหว่างเริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ต ''Believe'' ของฝ่ายชาย ก่อนที่อาเรียน่าจะออกมาอ้างว่าพวกเขาแทบไม่ได้เจอกันระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต และไม่เคยคบกันแบบจริงๆ จังๆ เลย
  
''ทุกคน, สาวๆ ทุกคนได้รับอนุญาตให้เป็นเพื่อนกับหนุ่มๆ ได้ ฉันก็เป็นสาวคนหนึ่ง อย่าไปซีเรียสอะไรเลยนะ'' อาเรียน่าเปิดใจผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง
  
อย่างไรก็ดีทั้งตัวแทนของบีเบอร์และอาเรียน่า ยังไม่มีการออกมาแสดงความเห็นในเรื่องดังกล่าว ทว่าทีเอ็มซีอ้างว่าทั้งสองฝั่งยืนยันว่า ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่อาเรียน่า และรูปดังกล่าวถูกตัดต่อขึ้นมาต่างหาก
  
สำหรับเจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' และ ''Never Say Never'' นั้น เคยถูกพิษรูปฉาวเล่นงานมาแล้วในเดือนมกราคม ระหว่างที่ดูเหมือนจะคีบกัญชาอยู่ระหว่างงานปาร์ตี้ที่นิวพอร์ท บีช ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าได้ดูดกัญชาจริง และเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ระหว่างออกรายการ ''Saturday Night Live'' เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  
ขณะเดียวกัน ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวจอมเพี้ยน ก็ยิ่งสาดน้ำมันลงบนกองไฟให้เรื่องมันฉาวโฉ่ขึ้นไปอีก เมื่อทวีตรูปภาพของตัวเองแลบลิ้นตามสไตล์ แต่ที่เด่นชัดคือการสวมเสื้อยืดที่มีใบหน้าของบีเบอร์และกัญชาอยู่ พร้อมกับคำว่า ''คลั่งกัญชา'' แถมคำหยิกกัดแสบๆ ว่า ''เพื่อชีวิต'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X