บอล ภราดร ลงสมัคร ส.ส. กทม. พรรคชาติพัฒนา
2014-01-02 07:42:12
Advertisement
คลิก!!!

 

บอล ภราดรลงสมัครสส.กทม.พรรคชาติพัฒนา (ไอเอ็นเอ็น)

             ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชาวไทยชื่อดังมือวางอันดับ 9 ของโลก ผันตัวเองมาลงสมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ ในเขต 6 ดินแดง พญาไท ในนามพรรคชาติพัฒนา

             วันที่ 30 ธันวาคม 2556 ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชาวไทยมือวางอันดับ 9 ของโลก สร้างเซอร์ไพร้ส์อีกครั้ง หลังจะลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ให้กับสังกัดพรรคชาติพัฒนา โดยลงสมัครในเขต 6 ดินแดง พญาไท ซึ่งที่ผ่านมาของ ภราดร เคยเข้าร่วมกิจกรรมการทางการเมืองกับพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ในเดือนเมษายน 2554 แต่ว่าเมื่อตรวจสอบคุณสมบัติแล้ว พบว่า ภราดร ไม่ได้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งในการเลือกตั้งคราวที่ผ่านมา จึงทำได้เพียงแค่เป็นผู้สนับสนุนเท่านั้น 

             สำหรับ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชายไทย เคยขึ้นมาเป็นมือวางอันดับ 9 ของโลก ตามการประกาศอันดับโลกของ เอทีพี เมื่อปี 2546 และเคยคว้าแชมป์ระดับอาชีพมาแล้ว 5 รายการตลอดชีวิตการหวดลูกสักหลาด ก่อนจะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ข้อมือ และประกาศแขวนแร็กเก็ตอย่างเป็นทางการในปี 2553

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X