''บริตนี่ย์''เลิกเขิน บอกชอบมีเซ็กซ์
2013-12-26 18:03:36
Advertisement
คลิก!!!
 
รสนิยมส่วนตัวเป็นเรื่องธรรมดาที่ควรเก็บเงียบ แต่ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์สาวหุ่นอึ๋มไม่คิดแบบนั้น เพราะเธอเปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่าช๊อบชอบการมีเซ็กซ์อย่างมาก แม้อายุตอนนี้จะเยอะแล้ว แต่ก็ยังหลงใหลเรื่องบนเตียงไม่สร่างซา ถึงว่า..ตอนนี้ดูเธอมีน้ำมีนวล เพราะได้น้ำเลี้ยงดีจาก เดวิด ลูคาโด้ แฟนหนุ่มสามัญชน จนชีวิตกระชุ่มกระชวยแบบนี้นี่เอง!! 
 
ป็อบสตาร์สาวแม่ลูกสอง วัย 32 ปี ผ่านชีวิตรักที่แสนเศร้ามาตลอด แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะพบกับเนื้อคู่แล้ว กับ เดวิด ลูคาโด้ หนุ่มธรรมดาสามัญชน หาได้ทั่วๆ ไป ทำงานบริษัทกฎหมาย โดย ''สาวบริต'' เผยถึงชีวิตรักและรสนิยมส่วนตัวว่า ''ฉันรักการมีเซ็กซ์ แต่ฉันรู้สึกถึงความแตกต่างนิดหน่อย เพราะตอนนี้ฉันแก่แล้วนั่นเอง บางครั้งฉันก็รู้สึกราวกับว่าฉันอายุ 20 ปี และจากนั้นบางครั้งฉันก็รู้สึกว่าอายุ 50 ปี''
 
นอกจากนี้ บริตนี่ย์ ซึ่งมีลูกชายสองคนได้แก่ ฌอน เพรสตัน อายุ 8 ขวบ กับ เจย์เดน เจมส์ อายุ 7 ขวบ ที่เกิดกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ ผัวเก่า (อดีต) ชาวเกาะ ยังเผยแผนการเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดพร้อมกับครอบครัวด้วยว่า ''สำหรับช่วงวันคริสต์มาส เราจะอยู่ดินเนอร์กันแบบครอบครัวใหญ่ ส่วนช่วงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับใหม่ บางทีเราจะจัดปาร์ตี้ที่ โคอิ (ร้านอาหารในลาส เวกัส)''
 
ขณะเดียวกัน นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Work B**ch'' ยังเตรียมแผนเด็ดด้วยการโชว์เสน่ห์ปลายจวักซะด้วย แม้ว่าตัวเองจะทำครัวไม่เก่งก็ตาม ''ฉันรู้สึกหวาดกลัวในการทำอาหารเหมือนกัน ฉันทำไม่ค่อยอร่อยซักเท่าไหร่ แต่แน่นอนว่าฉันจะลองพยายาม ฉันน่าจะทำออกมาได้ดี''
 
''สำหรับลูกๆ นั้น บางครั้งคุณก็ทำอะไรให้พวกเขาทาน คุณยอมเสียเวลาเพื่อที่จะทำอะไรบางอย่างให้เด็กๆ ได้ทาน แต่พวกเขาไม่อยากทานซะงั้น และคุณก็แบบว่า -นี่มันอะไรกันเนี่ย? เป็นอะไรกันเหรอ? แม่ใช้เวลาสองชั่วโมงในการทำอาหาร และลูกๆ ไม่ยอมกินเนี่ยนะ?- แต่ฉันก็มีความสุข ฉันไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว ฉันแค่อยากมีสุขภาพดี มีความสุข และมีความรัก เท่านั้นก็พอ'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X