''บราวน์''ยังไม่สำนึก จวกอัยการเป็นพวกเหยียดผิว
2013-08-27 14:14:53
Advertisement
คลิก!!!
 
อาจจะเรียกได้ว่าเป็นการหาเหาใส่หัวแท้ๆ สำหรับ คริส บราวน์ นักร้องหนุ่มเลือดเดือด เมื่อล่าสุดเขาไม่พอใจที่ต้องทำงานบำเพ็ญประโยชน์เพิ่ม จากการที่พนักงานอัยการประจำนครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกาฟ้องว่าเขาทำผิดกฎหมาย งานนี้เขาจึงออกมาตราหน้าพนักงานอัยการรายดังกล่าวว่าเป็นพวกเหยียดผิวทันที!
 
บราวน์ เพิ่งถูกสั่งให้ทำงานบำเพ็ญประโยชน์เพิ่มอีก 1,000 ชั่วโมง หลังจากที่เขาดันไปโกหกว่า ได้ทำงานเพื่อสังคมตามที่กฎหมายสั่งครบ 1,440 ชั่วโมง จากความผิดที่เขาไปอัด ริฮานน่า อดีตแฟนสาวนักร้องอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ระหว่างอยู่ในรถ คืนก่อนวันงานประกาศรางวัลแกรมมี่ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2009 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ทั้งนี้หนึ่งในหลักฐานที่ระบุถึงการโกหกของ บราวน์ ก็คือการที่เขายืนยันว่า ตัวเองไปเก็บขยะในรัฐเวอร์จิเนีย ทั้งที่จริงๆ แล้วตอนนั้นเขากำลังอยู่บนเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเพื่อบินไปที่เมืองกังกุน ประเทศเม็กซิโกนั่นเอง อย่างไรก็ตาม ศิลปินหนุ่มวัย 24 ปี ยังยืนกรานเต็มที่ว่าทำงานครบแล้ว และงานนี้เขาก็ถึงขั้นออกมาด่าพนักงานอัยการเลยทีเดียว
 
เจ้าของเพลงฮิต ''Turn Up the Music'' เขียนผ่าน ''ทวิตเตอร์'' เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ''อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตาทำงานบำเพ็ญประโยชน์เป็นเวลา 6 เดือนร่วมกับตำรวจ แล้วไอ้พนักงานอัยการที่เป็นพวกเหยียดผิวก็มาร้องแรกแหกกระเชอกับผู้พิพากษาว่าผมไม่ได้ทำ ระบบเฮงซวยเอ๊ย!''
 
นอกจากนี้ นักร้องหนุ่มวัย 24 ปี ยังจวกระบบยุติธรรมของแดนลุงแซมด้วย ที่มาเสียเวลาไปตั้งมากกับการดำเนินคดีของเขา ในขณะที่มีเรื่องอื่นๆ ที่รอการสะสางอยู่ ''ทำไมพวกแกไม่ไปดูแลเด็กเร่ร่อนทุกคน และครอบครัวที่อยู่ในย่านคนจนล่ะ ส่งเสริมการช่วยเหลือผู้คนที่อยู่อย่างยากลำบากในเมืองของแกสิฟะ!'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X