น่ารัก ทีเซอร์พร้อมโปสเตอร์แรกจาก The Boxtrolls
2013-07-03 21:40:52
Advertisement
คลิก!!!
 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก theboxtrolls.com, therealmcast.com

ปล่อยมาให้ดูกันแล้วสำหรับทีเซอร์พร้อมโปสเตอร์แรกของ The Boxtrolls แอนิเมชั่น/สตอปโมชั่น เรื่องใหม่จาก Focus Features และ Laika Studios โดยสองผู้กำกับ แอนโทนี สตาร์ชชี่ (Anthony Stacchi) และ เกรแฮม แอนนาเบล (Graham Annable) พร้อมทีมงานผู้สร้าง ParaNorman ที่มาช่วยสร้างสีสัน โดยหนังได้ เบน คิงสลี่ย์ (Ben Kingsley), ไอแซค เฮมพ์สตีด-ไรท์ (Isaac Hempstead-Wright), แอลล์ แฟนนิง (Elle Fanning), จาเรด แฮร์ริส (Jared Harris), โทนี่ คอลเล็ตต์ (Toni Collette), นิค ฟรอสท์ (Nick Frost), ริชาร์ด เอโยอาเด (Richard Ayoade), ทรซีย์ มอร์แกน (Tracy Morgan) และ ไซมอน เพกก์ (Simon Pegg) มาให้เสียงพากย์

แอนิเมชั่น 3 มิติจาก Laika Studios นี้ บอกเล่าเรื่องราวของ Boxtrolls เจ้าสัตว์ประหลาดที่อาศัยอยู่ใต้ถนนที่งดงามอย่าง Cheesebridge โดยมันจะออกมาในช่วงค่ำคืนเพื่อขโมยสิ่งที่มนุษย์รักและหวงแหนมากที่สุด ซึ่งก็คือลูก ๆ ของพวกเขาและชีสนั่นเอง และมันก็คือตำนานที่คนละแวกนั้นเชื่อกันมาตลอด แต่ที่จริงแล้วเจ้า Boxtrolls เป็นเพียงกลุ่มประหลาดที่เป็นมิตร ซึ่งเลี้ยงดูเด็กกำพร้าตัวน้อยที่ชื่อว่า Eggs เท่านั้นเอง แต่แล้วเมื่อพวกเขาถูกจ้องจะกำจัดเข้า Eggs จึงต้องขึ้นไปต่อสู้บนพื้นดิน ไม่ใช่แค่เพื่อปกป้องครอบครัว Boxtrolls ของเขาเท่านั้น แต่เป็นความสงบสุขของชาวบ้านใน Cheesebridge ด้วย

โดย The Boxtrolls มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา วันที่ 26 กันยายน ปี 2014

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X