นิโคลัส เคจ อาจไม่ร่วมแจม The Expendables 3
2013-07-23 18:28:11
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Nicolas Cage

ก่อนหน้านี้ นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีข่าวว่าจะร่วมงานในหนังรวมดาราแอ็คชั่นระดับตำนานเรื่อง The Expendables 3 ซึ่งดูจากหนังที่เขาเคยแสดงมาก่อนหน้านี้ เป็นหนังแนวแอ็คชั่นอยู่ไม่น้อย อาทิ The Rock, Con Air และ Face/Off ก็ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่เหมือนกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มเกี่ยวกับข่าวนี้ออกมาเสียที

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ นิโคลัส เคจ ไปโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง The Frozen Ground ได้มีการตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า เขายังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการจากทีมงานเรื่องนี้เลย และเขาไม่คิดว่าตัวเองจะได้ร่วมแสดงเรื่องนี้ด้วย ถึงแม้เขาจะชื่นชอบเหล่านักแสดงในเรื่องมากก็ตาม แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าคงมีโอกาสน้อยมากที่เขาจะร่วมแสดงเรื่อง The Expendables 3

ซึ่งจากคำพูดของ นิโคลัส เคจ ดูท่าเราคงไม่ได้เห็นเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ซะแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น หนังที่กำกับโดย แพททริค ฮิวจ์ (Patrick Hughes) ที่มีกำหนดเข้าฉายเป็นวันที่ 15 สิงหาคมปี 2014 ก็คงจะมีแฟน ๆ ที่ยังรอสนับสนุนและอยากดูเรื่องนี้ต่อไปแน่นอนอยู่แล้ว

เพราะ The Expendables 3 ยังมีดาราคิวบู๊ชื่อดังนำแสดงอีกมามาย อาทิ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone), เจสัน สเตแธม (Jason Statham), เจ็ท ลี (Jet Li), ดอล์ฟ ลุนด์เกรน (Dolph Lundgren), ชัค นอร์ริส (Chuck Norris), นาน ยู (Nan Yu), แรนดี คูเจอร์ (Randy Couture), เทอรี ครูว์ส (Terry Crews), บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) และ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ (Arnold Schwarzenegger)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X