นิโคล คิดแมน งามสง่าในตัวอย่างแรก Grace of Monaco
2013-09-17 15:00:25
Advertisement
คลิก!!!
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Grace of Monaco movie
 
          ปล่อยมาให้ดูกันแล้วสำหรับตัวอย่างแรกของ Grace of Monaco ภาพยนตร์อ้างอิงชีวประวัติของ เกรซ เคลลี นักแสดงฮอลลีวูดที่กลายเป็นเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์แห่งโมนาโค หลังเข้าพิธีอภิเษกสมรสเจ้าชายเรนิเยที่ 3 แห่งโมนาโก
 
          Grace of Monaco กำกับโดย โอลิวิเยร์ ดาห์น (Olivier Dahan) จาก La Vie En Rose และได้ นิโคล คิดแมน (Nicole Kidman) นักแสดงสาวมากฝีมือมารับบท เกรซ เคลลี และ ทิม รอธ (Tim Roth) นักแสดงอังกฤษ รับบทประมุขแห่งโมนาโก ที่บอกเล่าเรื่องราวในช่วงปี 1962 ในชีวิตของทั้งคู่ช่วง 6 เดือนที่โมนาโกมีปัญหาขัดแย้งเรื่องภาษีกับฝรั่งเศส และเกรซได้รับข้อเสนอจากอัลเฟร็ด ฮิตช์ค็อก ให้กลับคืนสู่วงการอีกครั้ง

          นอกจาก นิโคล คิดแมน และ ทิม รอธ แล้ว ยังร่วมด้วย ปาซ เวก้า (Paz Vega), พาร์กเกอร์ โพซีย์ (Parker Posey), ไมโล เวนทิมิเกลีย (Milo Ventimiglia), เดอเร็ก จาโบบี้ (Derek Jacobi) และ แฟรง แลงเจลลา (Frank Langella) โดยได้ อาราช อาเมล (Arash Amel) ทำหน้าที่เขียนบทให้ ซึ่ง Grace of Monaco จะมีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 27 พฤศจิกายน ปี 2013

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X