นิกกี้ พิ้ม อัดคลิปความในใจถึง อั้ม พัชราภา บอกเห็นแล้วฟิน ชอบตั้งแต่แรกเห็น
2015-07-10 16:37:55
Advertisement
คลิก!!!

 

นิกกี้ พิ้ม อัดคลิประเบิดความในใจมาเป็นชุด บอกแอบชอบ อั้ม พัชราภา ตั้งแต่แรกพบ พร้อมประกาศจีบ เผยรู้สึกฟินทุกครั้งที่เห็นโฆษณาของเธอ

             หลังจากที่นักแสดงสาวสวยใจดี อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เปิดอินสตาแกรม @aum_bokbok_lover  สำหรับประกาศช่วยเหลือสุนัขหาย ซึ่งล่าสุด (10 กรกฎาคม 2558) เจ้าตัวก็ได้ประกาศตามหาสุนัขพันธุ์ชิวาว่า สีขาวน้ำตาล เพศผู้ ชื่ออั่งเปาอายุ 1 ปี แต่บังเอิญว่าหนุ่มนิกกี้ พิ้ม หรือ นิกกี้ 9 นิ้ว เจอสุนัขตัวดังกล่าวเข้า เขาจึงจัดแจงอัดคลิปถึง อั้ม พัชราภา โพสต์ลงเฟซบุ๊ก Sura Teeragol

             แต่ในคลิปไม่ใช่แค่แจ้งข่าวว่าเจอสุนัขเท่านั้นนะฮ้า เพราะพ่อหนุ่มคนนี้ยังแอบสารภาพความในใจที่มีกับนางเอกสาวคนนี้ด้วยน่ะสิ โดยบอกว่า แอบชอบสาวอั้มมานานแล้วและเริ่มเพ้อถึงเรื่องราวสมัยเจออั้มครั้งแรก ตั้งแต่สมัยเล่นละครด้วยกัน แต่ตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อย รวมทั้งประกาศจีบสาวอั้มว่าหากยังไม่มีแฟนก็รับตนเองเป็นตัวเลือกสักคน และบอกว่ารู้สึกฟินทุกครั้งที่เห็นโฆษณามาม่า อั้มป้อน และโฆษณาสเนลไวท์ ที่อั้ม พัชราภา เป็นพรีเซ็นเตอร์

             ไม่รู้ว่างานนี้สาวอั้ม พัชราภา จะรับรู้ถึงความในใจของหนุ่มนิกกี้หรือยังนะ 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sura Teeragol  , Instagram aum_patchrapa

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X