นิกกี้ พิ้ม อัดคลิปขอโทษ อั้ม พัชราภา บอกไม่จีบแล้ว ขอให้เธอมีความสุข
2015-07-12 19:34:51
Advertisement
คลิก!!!

นิกกี้ พิ้ม  อัดคลิปขอโทษ อั้ม พัชราภา แอมป์ พิธาน บอกไม่จีบอั้มแล้ว เพราะอั้มมีแฟนแล้ว จะแต่งงานแล้วด้วย "ผมจะเลิกตอแย ขอให้เธอมีความสุข"

              หลังจากที่หนุ่ม นิกกี้ พิ้ม เจ้าของฉายา "นิกกี้ 9 นิ้ว" ส่งคลิประบายความในใจถึงนางเอกสาว อั้ม พัชราภา บอกเห็นโฆษณาที่อั้มเล่นแล้วฟิน แอบชอบมานานแล้ว พร้อมประกาศจีบหากอั้มยังไม่มีแฟนก็ขอให้รับเขาเป็นตัวเลือกสักคน จนกลายเป็นกระแสฮือฮาและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากก่อนหน้านี้

              ล่าสุด (10 กรกฎาคม 2558) นิกกี้ พิ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปกราบขอโทษ โดยมีข้อความประกอบดังนี้ "กราบขอโทษคุณอั้ม พัชราภา และคุณแอมป์ พิธาน และครอบครัวของคุณอั้ม พัชราภา และแฟนคลับของคุณอั้ม พัชราภา ทุกท่าน ผมจะไม่ทำคลิปโง่ ๆ อีกแล้วครับ และผมจะเลิกตอแยตลอดไป (ขอให้เธอมีความสุข)"

              โดยในคลิปดังกล่าว นิกกี้ พิ้ม ได้กล่าวขอโทษกับคลิปบอกชอบอั้มที่เขาทำไป เขาไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายความรู้สึกใคร เขาเป็นคนเฮฮา ไม่ได้คิดอะไรมาก พูดตรง ๆ ว่าเขาเฉย ๆ และค่อนข้างรำคาญที่มีคนมาตัดสินเขา เพราะเขาเป็นแบบนี้ตั้งนานแล้ว จริง ๆ เขาไม่ได้คิดจะทำคลิปนั้นหรอก แต่น้องที่ชื่อ "ไอ้หมีใหญ่" มันยุ บอกว่า "ถ้าจีบต้องบุก" เขาก็ยอมรับผิดเพราะพูดเอง

              "ผมก็จะไม่ทำคลิปจีบอั้มแล้ว และผมก็จะไม่จีบแล้วด้วย เพราะว่าเค้ามีแฟนแล้ว เค้าจะแต่งงานแล้ว ผมก็ไม่เป็นไร ผมจัดคนอื่นก็ได้ ก็ขอโทษอั้ม พัชราภา นะครับผม ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย ผมผิดไปแล้วครับ ให้อภัยผมด้วย ผมจะไม่ระรานคุณและแฟนคุณอีกครับผม และต่อไปนี้ก็จะไม่ระรานใครแล้วด้วย ผมจะเป็นผู้ใหญ่แล้วฮะ ผมจะอยู่ของผมแล้วกัน ถือว่าผมไม่ดีเองแหละ ก็ถ้าเป็นซูเปอร์สตาร์มีใจดีก็ให้อภัยผมแล้วกัน ผมก็ขอโทษแฟนของอั้มแล้วกัน ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้คุณ 2 คน ต้องทะเลาะกัน เพราะจริง ๆ แล้ว ผมมันก็พวกติ่ง ไม่ต้องคิดมากหรอกครับ"



ภาพจาก Instagram aum_patchrapa , 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X