นาอินอู (Na In Woo) และ ซอฮยอน (Seohyun) ในโปสเตอร์ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ “Jinxed At First”
2022-05-09 21:07:18
Advertisement
คลิก!!!

“Jinxed at First” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง KBS2 ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ชมกันอีกแล้ว!

Jinxed at First ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องโรแมนติกแฟนตาซี ของหนุ่มยากจนผู้อับโชคที่ยอมรับโชคชะตาของตัวเองที่ได้มาเจอกับเทพธิดาแห่งโชคชะตาที่กำลังซ่อนตัวจากครอบครัวตระกูลแชโบล นาอินอู (Na In Woo) รับบทเป็น กงซูกวาง พ่อค้าปลาในตลาดซอดง เขาเป็นคนดวงซวยมาก คู่กับ ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation รับบทเป็น ซอลบี หญิงสาวที่มีความสามารถพิเศษมองเห็นอนาคตของคนที่เธอแตะตัว


โปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมาเป็นภาพของตัวละครที่มีฉากหลังซึ่งแสดงตัวตนของแต่ละคน ซอลบีอยู่ในพื้นหลังสีชมพู มีภาพตุ๊กตาหมี, อมยิ้ม และถุงมือวิเศษ ในขณะที่ กงซูกวางมีพื้นหลังเป็นสีฟ้า พร้อมภาพอาหารทะเลทั้งปลาหมึก, กุ้ง และปลา ภาพของพวกเขาติดกันด้วยสก็อตเทป โปสเตอร์เผยให้เห็นการเจอกันที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ของเทพธิดาแห่งโชคชะตา กับ ชายผู้อับโชค

บรรยากาศรอบตัวของทั้งคู่เต็มไปด้วยความสนุกและโรแมนติก ทำให้คาดหวังในเคมีของทั้ง 2 คน

ทีมงานผู้ผลิตกล่าวว่า “การได้เจอกันของ 2 ตัวละครหลักของเรื่องที่อาศัยอยู่ในโลกที่แตกต่างกัน โดยมีเส้นแบ่งของความโชคดีและโชคร้ายจะถ่ายทอดความสนุกรูปแบบใหม่ เราหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นเหมือนโลคลาภที่ไม่คาดคิด และของขวัญในแต่ละวันของผู้ชม นอกจากนี้เราหวังว่าผู้ชมจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของ Jinxed at First ผ่านทางรูปสัญลักษณ์ที่ปรากฏในโปสเตอร์” 


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X