นายอธิป ด้วงมาก ผู้ต้องหาฆ่านายกเล็กสงขลา ถูกยิงดับคาบ้านพัก
2013-08-27 15:19:13
Advertisement
คลิก!!!

 

    นายอธิป ด้วงมาก หนึ่งในผู้ต้องหาฆ่าอดีตนายกเล็กสงขลา ถูกคนร้ายควงเอ็ม 16 บุกยิงที่บ้านพักจนเสียชีวิต ตำรวจเร่งสอบพบ อธิป ด้วงมาก ผู้ตายอาจเอี่ยวคดียิงถล่มกำนันสงขลา

            วันที่ 26 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.45 น. ของวันที่ 25 สิงหาคม 2556 ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านเลขที่ 25/5 หมู่ 6 ต.ปากแตระ อ.ระโนด จ.สงขลา เมื่อพนักงานสอบสวน สภ.ระโนด รับแจ้งเรื่อง จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

            เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว เจ้า หน้าที่พบศพ นายอธิป ด้วงมาก หรือ ยม ด้วงมาก อายุ 58 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.ปากแตระ อ.ระโนด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 เข้าที่ลำตัวและศีรษะ รวม 5 นัด นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านพัก และยังพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่ 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            จาก การสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายซึ่งคาดว่ามีอย่างน้อย 2 คน ได้ขับรถเก๋งโตโยต้าสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดหน้าบ้านของนายอธิป ในขณะที่นายอธิปกำลังขนลังเบียร์ขึ้นรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ เพื่อไปส่งที่ร้านอาหารของตัวเองในเทศบาลตำบลระโนด ก่อนจะใช้อาวุธปืนกราดยิงนายอธิปจนเสียชีวิตคาที่ แล้วขับรถยนต์หลบหนีไป

            ทั้งนี้ ในการสอบสวนหาสาเหตุ เจ้าหน้าที่ได้มุ่งไปที่ประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว รวมทั้งจะเร่งสืบสวนต่อไปว่าจะเกี่ยวข้องกับคดียิงนายพีระ ตันติเศรณี อดีตนายกเทศมนตรีนครสงขลา หรือไม่ เพราะนายอธิปคือหนึ่งในสิบผู้ต้องหาใน คดีฆ่า นายพีระ ตันติเศรณี อดีตนายกเทศมนตรีนครสงขลา เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2555 ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกมา นอกจากนี้ ยังอาจเชื่อมโยงกับคดียิงถล่ม นายสิทธิชัย ชุมอิน หรือกำนันสิทธิ์ กำนันตำบลวัดจันทร์ อำเภอสทิงพระ และนายประสิทธิ์ ลิ่มจู้ สารวัตรกำนันลูกน้องคนสนิท เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาด้วย

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X