นาย ณภัทร พูดถึงคุณแม่ หมู พิมพ์ผกา ซึ้งมาก หลงรักเลย
2015-04-07 19:52:26
Advertisement
คลิก!!!
นาย ณภัทร ควงคุณแม่ หมู พิมพ์ผกา เล่าเรื่องราวสุดซึ้งเกี่ยวกับความรักของครอบครัวที่มีคุณแม่เป็นไอดอลในเรื่องดี ๆ ในรายการ ทูไนท์โชว์
 
                      ถือเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังก้าวเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว สำหรับ นาย ณภัทร ลูกชายสุดหล่อของคุณแม่ หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ที่ตอนนี้มีอายุได้ 19 ปีแล้วล่ะ และด้วยความหล่อของน้องนาย ทำให้เข้าตาแมวมองหลาย ๆ ค่าย และกลายเป็นหนุ่มที่สาว ๆ กรี๊ดกันทั้งบ้านทั้งเมือง ล่าสุด (6 เมษายน 2558) นาย ณภัทร ได้ควงคุณแม่หมู มาเปิดใจในรายการทูไนท์โชว์ ถึงเรื่องราวดี ๆ ของความรักที่หนุ่มคนนี้มีให้กับคุณแม่ของเขา ซึ่งเป็นคุณแม่เลี้ยงเดียว ที่ดูแลเขามาตลอด
 
                      น้องนาย เผยว่า ไม่เคยรู้สึกว่าขาดความรักเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะคุณแม่ดูแลดีมาก ๆ เป็นผู้หญิงที่เก่งและแกร่งมาก เมื่อถามว่าสำหรับน้องนาย แม่คืออะไร น้องนาย ก็เผยว่า "แม่คือฮีโร่สำหรับผมเลยครับ ผมเห็นแม่ตั้งแต่เด็ก ทำทุกอย่างเพื่อผม บางครั้งผมก็รู้ว่าแม่มีความทุกข์แต่แม่ก็เลือกที่จะโกหกผม สู้ตายเพื่อผม ทำทุกอย่างเพื่อให้ผมได้ดีที่สุด จนมาถึงทุกวันนี้ด้วย 2 มือ 2 เท้าของแม่ เนี่ยแหละครับ นอกจากนี้คุณแม่จะสอนให้ผมรู้จักความอ่อนน้อมถ่อมตน เจอใครให้ยกมือไหว้ตลอด"
 
                      และด้วยความรักและการเลี้ยงดูของคุณแม่หมู ทำให้น้องนาย เป็นเด็กเรียนดี ขยัน จนสามารถสอบเทียบวุฒิ 2 ปี เข้ามหาวิทยาลัยมหิดล คณะ Communication Design อินเตอร์ ได้เร็วกว่าเด็กทั่วไป โดยน้องนายเผยว่า ที่ตั้งใจสอบเทียบวุฒิก็เพื่อให้คุณแม่ได้ประหยัดเงินค่าเทอมที่ตนเองเรียนมหาวิทยาลัยนานาชาตินั่นเอง และตั้งใจว่าจะไม่ทำงานไปพร้อมกับเรียน เพราะอยากจะตั้งใจเรียนให้จบก่อน 
 
                      งานนี้ต้องบอกเลยว่ารู้สึกภูมิใจแทนคุณแม่ หมู พิมพ์ผกา มาก ๆ เพราะลูกชายน้อง นาย ณภัทร นอกจากจะหล่อแล้วยังเป็นเด็กดี ฉลาด และรักคุณแม่มาก ๆ รับประกันเลยว่าอนาคตไกลแน่นอนหนุ่มคนนี้
 
 
ภาพจาก Instagram snaphat   
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X