นาธาน โอมาน ดี๊ด๊า เปิดใจหมดเปลือกเรื่องแฟน ลั่นโกหกจนเมื่อยหน้าแล้ว
2015-07-11 19:05:18
Advertisement
คลิก!!!
นาธาน โอมาน ยอมเปิดอกตอบทุกประเด็นที่สงสัยในรายการ " วู๊ดดี้ ตื่นมาคุย " จะพูดจริงทุกเรื่องหรือไม่ !?

        ก่อนหน้านี้ นาธาน โอมาน ได้ออกมาเผยให้เห็นถึงโฉมหน้าของแฟนหนุ่มสุดหล่อนักธุรกิจ ที่มีแววว่าจะจดแต่งงานกันในเร็ววันนี้ หลังจากที่นาธาน ปิดหน้าปิดตาแฟนหนุ่มมาเป็นเวลาเนิ่นนาน จนคนสงัสยว่า นี่แฟนจริงหรือแฟนปลอมกันแน่ ล่าสุดวันนี้ ( 10 กรกฏาคม 2558 ) นาธานก็ได้ออกมาตอบทุกข้อสงสัยที่ใคร ๆ ก็อยากรู้ผ่านรายการ ตื่นมาคุย ทั้งเรื่องแฟน และเรื่องชีวิตหลังติดคุก

        นาธานได้กล่าวถึงประเด็นของแฟนหนุ่ม ที่กำลังจะมาเป็นว่าที่เจ้าบ่าว ว่า จุดที่ทำให้เขาได้พบกับแฟนคนนี้คือตั้งแต่สมัยคอนเสิร์ตของ ดีทูบี เขาเองเป็นแฟนคลับที่เจอกัน แล้วก็คุยกันใน Hi5 จากนั้นก็มาเจอกันอีกทีก่อนที่นาธานจะติดคุก ซึ่งเราเองก็ไม่คิดว่าเขาเป็นเกย์ แต่เราชอบเขา จากนั้นเมื่อเราออกจากเรือนจำ ที่ติดคุกประมาณ 8 -9 เดือน ก็ได้มาเจอกันอีก แล้วจึงได้คุยกันจริง ๆ จัง ๆ ส่วนแฟนเราเป็นนักธุรกิจทางภาคใต้ ทำเรือยอร์ช อสังหาริมทรัพย์ ทำรังนกทางภาคใต้ เราเองคบกันมาประมาณปีครึ่งกว่าจะได้ไปรู้จักกันที่บ้าน และตกลงว่าจะแต่งงานกัน
 
        ส่วนกระแสที่คนออกมาพูดว่าเขาจ้างคนมาเป็นแฟนนั้น นาธานได้ตอบประเด็นนี้ไปว่า ตัวเขาคงไม่มีปัญญาหาเงินมาจ้างใครหรอก แต่ก่อนอาจจะใช่ แต่ตอนนี้ไม่ทำแล้ว เรามีงานมีการแล้ว เป็นทั้ง Production manager ที่สมุทรสาคร และเป็น Director ที่โรงแรมโนอาห์ ที่สมุทรสาคร สมุทรสงคราม หัวหิน ประจวบฯ ใครอยากไปก็ไปได้ เพราะเป็นโรงแรมม่านรูด

        ส่วนเรื่องหนี้สินที่ค้างไว้ประมาณ 6 -7 แสนบาท นาธานได้อ้างว่าตนนั้นได้ติดคุกไปแล้ว ตามกฎหมายนั้นถือว่าตนไม่ต้องชดใช้หนี้แล้ว แต่ด้วยสำนึกและสันดานแล้ว ก็คิดว่าอย่างไรก็คงจะต้องให้ ตนจะล้างหนี้ทั้งหมดหลังจากแต่งงานแล้ว
 
        ถ้ามีคนบอกว่าเรื่องที่มีแฟนเป็นเรื่องปลอมนั้น จริง ๆ ก็ไม่เป็นไร เพราะเรารู้ว่าเราทำอะไร ซึ่งทางรายการก็มีโอกาสได้สัมภาษณ์กับแฟนหนุ่มแน่นอน ส่วนงานแต่งงานนั้นคุณแม่ของแฟนอยากให้แต่งกันในปี นี้แต่พ่อของแฟนอยากให้แต่งงานกันในปีหน้า และอาจจะไปจดทะเบียนสมรสที่ฝรั่งเศส เนื่องจากแฟนมีพาสปอร์ตที่นั่น แต่มันมีเรื่องเยอะ ซึ่งถ้าเมืองไทยจดทะเบียนแต่งงานได้ก็อยากจดทะเบียนแต่งงานที่เมืองไทย

        สุดท้ายนาธานได้ปิดท้ายแบบเบา ๆ ว่า หมดเวลาโกหกแล้ว พูดเรื่องจริงคนก็ด่า ไม่พูดเรื่องจริงคนก็ด่า  โกหกจนเมื่อยหน้าแล้ว!!

        ส่วนใครที่ยังไม่เคยเห็นโฉมหน้า "เชน" แฟนหนุ่มของนาธาน ก็ตามมาชมภาพชัด ๆ กันเลย แหม... หล่อใช่เล่นนะคะเนี่ย
 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X