นั่นไง!''เกียร์''หื่นจัด หวังกินตับเพื่อนเมีย สาเหตุเตียงหักโครม
2013-10-10 22:35:13
Advertisement
คลิก!!!
 
ตอนแรกที่เลิกรากันมีกระแสข่าวว่าเพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน แต่ตอนนี้มีการขุดคุ้ยสาเหตุออกมาแล้วว่าทำไมริชาร์ด เกียร์ พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ถึงเตียงหักสะบั้นกับคารี่ย์ โลเวลล์ ภรรยานักแสดงสาว ซึ่ง ''เนชั่นแนล เอ็นไคว์เรอร์'' นิตยสารจอมแฉ ระบุชัดเจนว่า เหตุผลหลักๆ เป็นเพราะความหื่น หวังแอ้มเพื่อนของอดีตเมียรัก ถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายทำให้ฝ่ายหญิงเป็นคนบอกลา! 
 
เบื้องหลังความลับของชีวิตแต่งงานนาน 11 ปีต้องยุติลงนั้น แหล่งข่าวเผยว่า ไม่ได้มาจาก เข้ากันไม่ได้ หรือ ชีวีติแตกต่าง แต่มีสาเหตุมาจากการที่ริชาร์ด ไปทำเจ้าชู้ประตูดินหวังกินตับเพื่อนซี้ของภรรยาวัย 52 ปี จนเมียไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ทำให้ต้องเลิกกันไปโดยปริยาย แม้ยังไม่มีการยื่นฟ้องร้องแบ่งสมบัติมากกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ก็ตาม
 
''ระเบิดลูกสุดท้ายของการแต่งงานเกิดขึ้นเมื่อมีการโต้เถียงกันอย่างเผ็ดร้อนระหว่างริชาร์ด และคารี่ย์ เกี่ยวกับเรื่องที่ว่า เขาพยายามนอกใจไปคั่วหนึ่งในเพื่อนของคารี่ย์ มันเหมือนเป็นการตบหน้าอย่างแรง หลังจากทุ่มเถียงกันแล้ว คารี่ย์บอกกับเขาว่า ''มันจบแล้ว!'' ผู้หญิงคนที่ริชาร์ด ต้องการนอนด้วยเป็นหญิงสาวแสนสวย ที่เด็กกว่า และเล่นโยคะอยู่กับคารี่ย์ นั่นแหละ'' แหล่งข่าวเผย
 
ข่าวบอกว่า หลังจากแอบไปเกี้ยวพาราสีหวังแอ้มเด็กอยู่สักพัก เรื่องก็ไปถึงหูของดาราสาววัย 52 ปีจนได้ เพราะหญิงสาวรายนั้นเอาไปเล่นให้คารี่ย์ฟังหมดว่าสามีของเธอไปทำเรื่องอะไรเอาไว้ และยังบอกอีกว่า บรรดาสาวๆ คนอื่นในกลุ่มก๊วนเดียวกัน ก็โดนแจกขนมจีบเป็นว่าเล่นด้วย
 
''นี่คือฟางเส้นสุดท้ายสำหรับคารี่ย์ เธอหลั่งน้ำตาและเข้าไปหาริชาร์ดก่อนตวาดใส่เขาที่ไม่ให้ความเคารพเป็นอย่างยิ่ง เธอบอกกับเขาว่าเธอต้องการหย่า ริชาร์ดเห็นด้วยว่าพวกเขามาไกลเกินไปแล้ว แต่หัวใจของคารี่ย์ แตกสลายเพราะเขาเดินจากไปง่ายเหลือเกิน'' แหล่งข่าวแฉต่อ
 
ริชาร์ด แต่งงานกับคารี่ย์ เมื่อปี 2002 โดยทั้งคู่มีบ้านหรูอยู่ในแถบเบดฟอร์ด, นิวยอร์ก และโฮเมอร์ ลูกชายวัย 13 ปี เป็นทายาทรักด้วยกัน ซึ่งทางคารี่ย์นั้น หยุดงานในวงการแสดงเมื่อปี 2007 และทั้งเธอกับริชาร์ด ก็ได้เข้าชั้นเรียนโยคะ
 
ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคม 2012 คารี่ย์เคยต้องหัวเสียมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อสามีตัวดีไปไล่จีบสาวผมบลอนด์รายหนึ่งในร้านอาหารที่อีสต์ แฮมป์ตัน, นิวยอร์ก ก่อนที่จะเกิดเรื่องเผชิญหน้ากับสามีของเป้าหมายที่หมายปอง
 
ส่วนเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ในเดือนมีนาคมนั้น ก็มีรายงานว่า เกียร์ เคยทำพิรุธด้วยการไปปลอบใจเพื่อนดาราอย่าง ไดแอน เลน แบบเอาจริงเอาจังเกินกว่าเพื่อน ซึ่งตอนนั้น เลน ที่เคยเล่นหนังแนวอีโรติกระทึกใจ ''Unfaithful'' ปี 2002 ด้วยกัน ก็เพิ่งประกาศว่ากลับมาครองสถานะโสดอีกครั้งพอดิบพอดี เนื่องจากเธอแยกทางกับ จอช โบรลิน นักแสดงมากฝีมือ เมื่อช่วงต้นปีนี้เอง 
 
''คารี่ย์ โกรธที่ริชาร์ด เป็นคนเข้าไปพยายามช่วยเหลือดาราสาว เธอรู้ว่าเขาสนุกกับการเล่นบทนั้น และเชื่อว่าเขาไปหยอดใส่สาวๆ ทุกคนที่หมายตาด้วย'' วงในแฉพฤติกรรมของเกียร์ ที่เคยแต่งงานกับซินดี้ ครอว์ฟอร์ด ซูเปอร์โมเดลเมื่อปี 1991-1995 และตกเป็นข่าวว่าไม่ค่อยพอใจที่คารี่ย์ มีสัมพันธ์กับคิม บาซิงเกอร์ อดีตสามีก่อนหน้านี้
 
แม้ตัวแทนของริชาร์ด ได้ออกมาบอกปัดกระแสข่าวว่าชีวิตแต่งงานของพวกเขามีปัญหาเรื่องผู้หญิง แต่แหล่งข่าววงในยังยืนยันต่อไปว่า ''คารี่ย์ รู้ว่ามันถึงเวลาต้องไปเมื่อเขาเริ่มเข้ามาหาเพื่อนของเธอ เธอโมโหจัดและแทบจะเอาเขาไปยัดในเครื่องซักผ้าได้เลย''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X