นักสืบปราบปีศาจ Constantine จะเป็นซีรี่ส์ลงจอแก้ว ได้เดวิด โกเยอร์ เขียนบท
2013-09-28 21:22:29
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่หนังซูเปอร์ฮีโร่ของดีซีไปได้ช้ามาก แต่ในด้านจอแก้วแล้ว ซีรี่ส์ที่ดัดแปลงจากงานของดีซีกำลังเบ่งบานกว่ามาร์เวลมากๆ เลยครับ นอกจากมี Arrow ที่กำลังฉายปีสองอยู่ตอนนี้ ก็จะมี The Flash ที่เป็นภาคแยกตามมาอีกในฤดูใบไม้ร่วงปีหน้า รวมถึงGotham ที่เป็นเรื่องราวก่อนกำเนิดมนุษย์ค้างคาวจะออกฉายทางสถานีฟ็อกซ์ด้วย ล่าสุดตอนนี้มี Constantine เพิ่มมาอีกหนึ่งครับ

รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าสถานีเอ็นบีซีเตรียมดัดแปลง Constatine เป็นซีรี่ส์ใหม่ฉายทางช่อง โดยมีแดเนียล ซีโรน จาก The Mentalist และเดวิด เอส. โกเยอร์ จาก Man of Steel มาร่วมกันเขียนบทให้

ตัวละครดัดแปลงจากคอมมิคชุด Hellbrazer เรื่องราวของชายหนุ่มนักต้มตุ๋น นักมายากล และนักสืบชื่อจอห์น คอนสแตนตีน ที่มีความสามารถทางเวทมนตร์ด้วย และได้ใช้มันในการปกป้องมนุษย์จากอำนาจมืดของมารร้าย ตัวละครปรากฎกายครั้งแรกในคอมมิคชุด The Saga of the Swamp Thing ของอลัน มัวร์ ก่อนที่จะมีหนังสือชุดของตัวเองในภายหลัง และถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตรืในปี 2005 ที่เคียนู รีฟส์ รับบทนี้ครับ

 

เกียลเลอโม เดล ทอโร เคยบอกว่าเขาจะให้คอนสแตนตีนเป็นหนึ่งในตัวละครเอกของ Justice League Dark ของเขาที่กำลังพัฒนาโครงการให้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส อยู่ (แต่ยังไม่ได้รับอนุมัติสร้างอย่างเป็นทางการ) ไม่รู้ว่าซีรี่ส์ชุดนี้จะมีผลกระทบอะไรต่อหนังหรือไม่ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X