นักกอล์ฟถึงผงะ จู่ๆ ไอ้เข้ตัวเบ้อเริ่ม โผล่ขึ้นไปเดินบนกรีนซะงั้น !?
2015-03-12 15:25:38
Advertisement
คลิก!!!
 
 เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานว่า บรรดานักกอล์ฟในสนามกอลฟ์ที่ฟลอริด้า สหรัฐฯ ต้องตกตะลึงไปชั่วขณะ เพราะจู่ๆก็มีเจ้าจระเข้ขนาดใหญ่โผล่ขึ้นมาเดินเล่นบนกรีนอย่างสบายใจ ท่ามกลางสายตาผู้คนนับร้อย 
 
 
 
 เหตุเกิดขณะมีการแข่งขันกอล์ฟที่สนามมายัคก้าไพนส์กอล์ฟคลับ ในฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ขณะที่การแข่งขันดำเนินไปอยู่นั้น ก็มีจระเข้น้ำจืดขนาดยาวประมาณ 13 ฟุต หรือ 4 เมตร ออกมาเดินเล่นบนสนามกอล์ฟ และแม้ว่าจะสร้างความตกใจให้แก่บรรดานักกอล์ฟ แต่การแข่งขันก็ยังดำเนินต่อไป 
 
 
 มิคกี้ซาดา ผู้จัดการสนามกอล์ฟกล่าวว่า "ถ้าเราต้องหยุดเล่นเพราะจระเข้ตัวเดียว คงไม่มีนักกอล์ฟที่ไหนมาเล่นที่นี่อย่างแน่นอน" 
 
 
 
 เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ทำให้มีผู้คนให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์กรณีนี้อย่างมากผู้จัดการสนามกอล์ฟกล่าวว่า เธอต้องใช้เวลาทั้งวันรับโทรศัพท์จากนักข่าวที่โทรมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหลายคนก็คิดว่าภาพนี้ถูกตัดต่อให้จระเข้ดูมีขนาดใหญ่กว่าความเป็นจริง 
 
 
 
 "คนที่ถ่ายภาพนี้อายุ80กว่าปีแล้ว เขาคงไม่รู้จักโปรแกรมโฟโต้ชอปหรอก"
 
 อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีจระเข้ขึ้นมาเดินเล่นบนสนามกอล์ฟแห่งนี้ เพราะเมื่อก่อนยังมีจระเข้ขนาดกว่า 15 ฟุต หรือเกือบ 5 เมตร ชื่อว่า ′บิ๊กจอร์จ′ มาเดินเล่นอยู่หลายปีจนกระทั่งมันตายไป  
 
 
 
 แต่แม้จะมีการปรากฎตัวของจระเข้ที่สถานที่นี้เป็นระยะๆแต่สนามกอล์ฟที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 37 ปี ก็ยังไม่เคยมีรายงานว่ามีนักกอล์ฟคนใดได้รับอันตรายจากจระเข้เหล่านี้เพราะทางสนามกอล์ฟมีกฎห้ามให้อาหารสัตว์
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X