นศ.หนุ่มขี่จยย.พลัดตกร่องถนนทรุดดับคาที่!! เพื่อนซ้อนท้ายร่างติดในหลุมรอยแยกสาหัส
2015-04-22 12:21:53
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.เทอด หาญณรงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองเสือ ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก หมายเลขทะเบียน ษลล-29 กทม. ตกลงไปในรอยแยกของถนนที่ทรุดตัว บริเวณถนนเลียบคลองเก้า หมู่ 7 ต.คลองเก้า อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โดยมีนายธีรโชติ สิงห์ลอ อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษ์ภูวนาท คนขับเสียชีวิต และนายนายไกรสร แซ่เอี้ยว คนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

 

 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามนางชญาณี สงเคราะห์ราช อายุ 45 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง บอกว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะนอนหลับอยู่ ก็ได้ยินเสียงดังเหมือนมีอะไรทรุดตัว จึงออกมาดูปรากฏว่าถนนที่มีรอยแยกตั้งแต่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เกิดทรุดตัวลงมาสูงกว่า 2 เมตร ยาวประมาณ 70 เมตร นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านตกลงมาด้วย คนเจ็บร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในรอยแยกของถนน และมีอีกคนนอนอยู่กลางถนน ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ โดยคนเจ็บอาการสาหัสถูกนำส่ง รพ.ธัญบุรีแล้ว

 

 สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บได้ขับรถจยย.กำลังออกไปทำงานแถวธัญบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ล้อรถจยย.ได้ตกลงไปในหลุมลาดยางที่แตกร้าวเป็นรอยแยกอยู่กลางถนน สาเหตุมาจากการทรุดตัวเพราะรถบรรทุกดินได้วิ่งบรรทุกน้ำหนักเกินเป็นประจำทุกวัน ทำให้พังทรุดลงมาเป็นระยะทางหลายกิโลเมตรเป็นจุดๆ ซึ่งเป็นมาหลายเดือนแล้ว แต่ไม่มีหน่วยงานใดเข้าไปจัดการซ่อมแซมหรือจับกุมรถบรรทุกดินที่วิ่งบรรทุกน้ำหนักเกินโดยผิดกฎหมาย จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นบ่อยครั้ง

 

 ขณะที่ประชาชนส่วนใหญ่บอกด้วยว่าสาเหตุที่ทำให้ถนนทรุดตัว เกิดจากน้ำในคลองแห้งและชลประทานไม่ยอมปล่อยน้ำเลี้ยงอุ้มถนนไว้ เพราะกลัวชาวนาจะดูดน้ำทำนา จึงไม่ปล่อยน้ำเข้าคลองทุกคลอง จึงทำให้ถนนทรุดตัวไหลลงคลอง และยังมีอีกหลายจุดที่ถนนทรุดตัวในลักษณะนี้ จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งแก้ไขด้วย

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X