นกเขาไม่ขัน…สัญญาณโรคหัวใจ
2014-10-08 20:54:44
Advertisement
คลิก!!!

ให้รีบปรึกษาแพทย์เพราะรายงานวิจัยทางคลินิกล่าสุดของสมาคมโรคหัวใจแห่งสหรัฐอเมริกา พบว่า โรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศอาจเป็นสัญญาณเตือนล่วงหน้าถึงการเป็นโรคหัวใจได้ 

ปัจจุบันพบว่าอัตราการเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ (Heart Attack) และเส้นเลือดสมองตีบ (Stroke) ในเมืองไทยสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศมักพบบ่อยควบคู่กับโรคหัวใจ โดยพบว่าผู้ป่วยที่เป็นโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศโดยสิ้นเชิงในกลุ่มผู้ป่วยโรคหัวใจสูงถึงร้อยละ 39 ขณะที่กลุ่มประชากรทั่วไปพบเพียงร้อยละ 9.6 ซึ่งเห็นว่าโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศมีความเกี่ยวเนื่องกับโรคหัวใจอย่างชัดเจน 

รายงานดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากรายงานของสมาคมแพทย์ โรคหัวใจแห่งสหรัฐอเมริกาเมื่อเร็วๆ นี้ นพ.มาร์ค อาร์ พริตซ์เกอร์ พบว่าเมื่อเกิดภาวะหลอดเลือดแข็งตัว (Arteriosclerosis) ในเส้นเลือดจำนวนหนึ่ง จะมีความเป็นไปได้สูงที่เส้นเลือดแข็งตัวด้วย เนื่องจากเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงอวัยวะเพศมีขนาดเล็กกกว่าเส้นเลือดอื่นๆ ดังนั้น ภาวะหลอดเลือดแข็งตัวอาจปรากฏในรูปของอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศก่อนที่จะปรากฏบริเวณอื่น การค้นพบนี้จึงเป็นโอกาสดีมากที่จะนำไปสู่การป้องกันเพื่อลดความเสี่ยงจากโรคหัวใจ 

คุณผู้ชายทั้งหลายที่รู้ตัวว่าเริ่มมีอาการเซ็กซ์เสื่อมๆ ในร่างกายควรไปปรึกษาแพทย์เสียแต่เนิ่นๆ เพราะคุณอาจจะกำลังเผชิญกับโรคร้ายแรงอย่างเบาหวาน หัวใจ ความดันโลหิตสูง การศึกษานี้เป็นการยืนยันว่าผู้ที่นกเขาไม่ขันน่าหวั่นใจมากเพราะเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจได้
 


ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X