ทุ่มหนักฝึกแอ็กชันเดือด! “จองแฮอิน” จัดเต็มบู๊สนั่นโนสตันต์ “I,The Executioner คู่เดือด นรกต้องกราบ” 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
2024-09-20 20:07:07
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมมอบความมันส์ระห่ำพร้อมโชว์สกิลใหม่ๆ ที่รับรองว่าแฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อน สำหรับพระเอกหนุ่มมากฝีมือสุดฮอต “จองแฮอิน” ที่ฝากผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่องฮิต “D.P. 1-2” (2021-2023), “Snow Drop” (2021), “Something in the Rain” (2019) และภาพยนตร์เรื่องดัง “12.12: The Day” (2023), “START-UP” (2019), “Tune in for Love” (2019) 


ล่าสุด เขาพลิกบทบาทครั้งสำคัญสลัดลุคชายหนุ่มผู้คลั่งรักใน “Love Next Door” (2024) สู่บทบาทสุดเข้มกับ “สายสืบเลือดใหม่จอมลุย” ที่ต้องร่วมปฏิบัติภารกิจล่าฆาตกรระดับชาติ พร้อมโชว์ทักษะแอ็กชันสุดเดือดที่ทุ่มสุดตัวฝึกศิลปะการต่อสู้อย่างหนักเพื่อเล่นเองแบบโนสตันต์เกือบทั้งหมดใน “I,The Executioner คู่เดือด นรกต้องกราบ” ภาพยนตร์แอ็กชันบล็อกบัสเตอร์ระดับปรากฏการณ์แห่งปีที่การันตีได้เลยว่า “จองแฮอิน” จะมอบการแสดงอันสดใหม่และแอ็กชันสุดมันส์ระทึกให้กับผู้ชม เพราะ “ฮวังจองมิน” (Veteran, The Point Men) นักแสดงร่วมในบทคู่หูสุดเดือดยังถึงกับเอ่ยปากชม ”แฮอินเข้ามาเติมพลังหนุ่มและมอบความสดใหม่ให้กับหนัง เขาเล่นฉากแอ็กชันได้เข้มกว่าผมมาก”  

 

ทำไมถึงมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ 

ตอนที่ผมได้อ่านบทครั้งแรกมันเหนือกว่าความเป็นหนังแอ็กชันมากๆ เป็นผลงานชิ้นใหม่ที่สะท้อนความเป็นจริงของยุคสมัยและสังคมได้อย่างลึกซึ้ง ในด้านหนึ่งหนังเรื่องนี้ยังมีประเด็นที่สมจริงอัดแน่นไว้มากมาย ผมคิดว่ามันเป็นหนังที่ทำให้เราได้ฉุกคิดในหลายประเด็น นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจกต์นี้ 


บทบาทในเรื่องนี้ 

ผมรับบทเป็น “พัคซอนอู” นักสืบที่เข้ามาในฐานะสมาชิกคนใหม่ของทีมปราบปรามของนักสืบ “ซอโดชอล” (ฮวังจองมิน) กลายมาเป็นสมาชิกอายุน้อยที่สุดของทีม เป็นคนหลงตัวเอง มีความวิปริต พร้อมใช้ทุกวิธีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ต้องการ เขายกนักสืบซอโดชอลเป็นไอดอลในเรื่อง เขาใช้ทักษะและความทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ภารกิจของทีมสำเร็จ ยอมเสี่ยงแม้กระทั่งชีวิตเพื่อลากคอฆาตกรมาลงโทษให้ได้

 

การเตรียมตัวเพื่อมารับบท “พัคซอนอู”

ผมเข้ารับการฝึกอย่างเข้มข้นตั้งแต่การเตรียมร่างกายพื้นฐานไปจนถึงฝึกการต่อสู้และ “ปาร์กัวร์” (หรือ “ปาร์กูร์ - Parkour” ในภาษาฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในกีฬาเอ็กซ์ตรีมตามท้องถนน) ผมรู้สึกว่าต้องทุ่มเทสุดความสามารถ ผมเลยเข้าคลาสสอนศิลปะต่อสู้ ฝึกท่าล็อกข้อต่อ ผมฝึกหนักมาก ซึ่งมันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นแถมยังมีเจ็บตัวด้วย 


และที่สำคัญมากก็คือสายตาของตัวละครตัวนี้ ในภาพยนตร์เมื่อ “พัคซอนอู” สวมหน้ากากและหมวก ผู้ชมจะเห็นหน้าเขาได้จำกัด ผมจึงต้องให้ความสำคัญกับสิ่งที่เขามองและความถี่ที่เขากะพริบตา

 

การร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ “ฮวังจองมิน”

ตอนแรกผมกลัวว่า “พี่จองมิน” จะดุเหมือนบทบาทในจอ อย่างไรก็ตามความกลัวเหล่านั้นหายไปทันทีที่เริ่มถ่ายทำ พี่เขาคอยสร้างบรรยากาศที่ดีที่สุดในการทำงานโดยทั้งทีมงานและนักแสดงต้องพึ่งเขา พี่จองมินเป็นคนที่พิถีพิถัน อบอุ่น และเอาใจใส่มาก พี่เขายังช่วยต่อบทให้ผมแม้ในขณะที่กล้องไม่ได้จับภาพ ซึ่งนักแสดงคนอื่นๆ อาจเก็บแรงไว้หรือหาคนมายืนแทน แต่พี่เขายังคงแสดงแม้ไม่ได้อยู่หน้ากล้องก็ตาม

 

การทุ่มเทให้กับบทนี้แบบสุดตัว 

เรื่องนี้ส่งผมต่อบุคลิกภาพของผม ผมได้ทำแบบทดสอบ MBTI (Myers-Briggs Type Indicator) ทุกครั้งที่ต้องรับบทใหม่ ซึ่งผลเปลี่ยนทุกครั้ง และสำหรับบทนี้มันเปลี่ยนแปลงชัดเจนมากจนกระทั่งแม่ของผมยังบอกว่า “ลูกดูเปลี่ยนไปนะ” ผมใช้เวลาหลายเดือนกับบทนี้ นานจนรู้สึกว่าอาจส่งผลต่อผม ผมเก็บตัวอยู่คนเดียว เพราะกลัวว่าจะทำให้คนรอบข้างเหนื่อยหรือรู้สึกไม่ดี

 

ฝากถึงแฟนๆ ทุกคน

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงพลังความระห่ำที่อัดลงไปจนรู้สึกเหมือนคุณได้เป็นส่วนเดียวกับมัน หวังว่าทุกคนจะได้เข้าไปชม “I,The Executioner” ในโรงภาพยนตร์กันนะครับ

 

เตรียมสัมผัสปรากฏการณ์ความมันส์ระห่ำแห่งปีกับ “I, The Executioner คู่เดือด นรกต้องกราบ” ที่กำลังถล่มรายได้ในเกาหลีใต้อยู่ในนาทีนี้ คอหนังชาวไทยเดือดกระหน่ำพร้อมกัน 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


ตัวอย่างซับไทย:

เกินดีเดือด เชือดรายได้ไม่ยั้ง: 


ส่อง 5 บัญญัติเดือดต้องกราบ: 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X