ทุ่ม3ล้านซื้อพื้นที่นสพ.4หน้า เขียนง้อแฟนสาว
2015-04-06 13:51:01
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์ข่าวจีน “ไชน่า เดลี” รายงานจากกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ว่า “สก็อตต์ ซู”หนุ่มจีนทุ่มทุนสร้าง ซื้อพื้นที่หนังสือพิมพ์ “เป่ยจิง ยูธ เดลี” หนังสือพิมพ์ชั้นนำในกรุงปักกิ่งจำนวน 4 หน้าเต็ม มูลค่า 500,000 -600,000 หยวน (2.6-3.12 ล้านบาท) ฉบับวันที่ 2 เม.ย. เพื่อเขียนจดหมายง้อแฟนสาวให้กลับมาคืนดีกับเขา ในโอกาสครบรอบการคบกัน เป็นเวลาได้ 3 เดือน

    โดยหน้าแรกแบบเต็มหน้า เป็นรูปเขาถ่ายคู่กับแฟนสาวบนรถหรู ส่วนหน้าที่สองเป็นจดหมายเขียนง้อขอคืนดีด้วยภาษาอังกฤษ มีใจความว่า ถึง “ซวน” วันนี้เป็นวันที่มีความหมายของเราทั้งคู่ เขาขอโทษที่ทำให้เธอเจ็บปวดและความเจ็บปวดนั้นก็ได้ย้อนกลับมาหาเขาแล้ว เขาต้องการให้เธอรู้ว่ เธอสำคัญกับเขาขนาดไหน และเขาต้องการจะขอโทษเธอแค่ไหน ความรักของเธอเป็นสิ่งที่พิเศษมาก ที่คนอื่นๆไม่สามารถทำให้เขาได้

    ส่วนอีกสองหน้าที่เหลือเป็นหน้าที่แทบจะปล่อยว่างไว้ มีเพียงข้อความว่า เขาปล่อยให้หน้านี้ว่างเอาไว้เพราะเขาไม่มีความในใจอะไรจะเขียนอีกแล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า “ซวน” ได้กลับมาคืนดีกับนายซูหรือไม่ แต่นายซูต้องการจะง้อซวนให้กลับมาคืนดีกับเขาด้วยวิธีที่พิเศษที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X