ทีเซอร์ซีรีส์ “The Killer’s Shopping List” ผลงานเรื่องใหม่ของ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และ ซอลฮยอน (Seolhyun)
2022-04-07 07:29:12
Advertisement
คลิก!!!

“The Killer’s Shopping List” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ปล่อยตัวอย่างสุดฮาออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว!

“The Killer’s Shopping List” ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียน คังจียอง เล่าเรื่องระทึกขวัญ-ลึกลับ-คอมเมดี้ของหมู่บ้านย่านชานเมืองโซล เมื่อมีการเจอศพปริศนาบริเวณใกล้กับตึกอพาร์ทเม้นท์ และใบเสร็จร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตกลายเป็นหลักฐานสำคัญในการตามล่าคนร้าย

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) จะรับบทเป็น อันแดซอง ลูกชายของ ฮันมยองซุก (รับบทโดย จินฮีคยอง (Jin Hee Kyung)) เจ้าของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต แม้ว่าเมื่อก่อนเขาจะเป็นคนความจำดีจนได้รับฉายาว่าเป็นอัจฉริยะ แต่เรื่องราวเปลี่ยนไปหลังจากเขาประสบอุบัติเหตุที่ตลาดของแม่เมื่อตอนที่เขาอายุ 10 ปี ร่วมด้วย ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA รับบทเป็น โดอาฮี แฟนสาวของ อันแดซอง เธอเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มุ่งมั่นและชอบอันแดซองมาตั้งแต่เด็ก เมื่อมีการพบศพใกล้กับอพาร์ทเม้นท์ โดอาฮีเข้ามารับหน้าที่สืบสวนคนร้ายในคดีนี้

ทีเซอร์ใหม่เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่ขัดแย้งของอันแดซองและโดอาฮี อันแดซองไปพบกับพ่อของโดอาฮี (รับบทโดย พัคชอลมิน (Park Chul Min)) เขาพูดอย่างมั่นใจว่า “ผมไม่ได้ทำอะไร” ประกาศอย่างชัดเจนว่าเขาเป็นคนว่างงาน โดอาฮีไม่สามารถเก็บความโกรธเอาไว้ได้ เธอสับสัปปะรด แต่อันแดซองกลับไม่รับรู้ความรู้สึกของเธอ และยังคงพยายามแหย่เธอเพื่อให้เธอหัวเราะ

อย่างไรก็ตาม อันแดซองได้เปิดเผยอีกด้านของเขา เขาโชว์ทักษะการสังเกต, การจดจำ และการจัดลำดับความสำคัญออกมาให้ได้เห็น แม้ว่าเขาจะสูดก๊าซฮีเลียมเข้าไปเพื่อดัดเสียงและโทรไปแจ้งความ เขาจริงจังกับการวิเคราะห์สิ่งของในร้านค้าอย่างพวกถุงน่อง ไปจนถึงขนม

แต่สุดท้ายเขาก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัย แม่ของเขาบอกว่า “ฉันจะขยี้แก” ทำให้สงสัยว่าเรื่องราวความลับอะไรจะถูกเปิดเผยในซีรีส์เรื่องนี้

“The Killer’s Shopping List” จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 24 เมษายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X