ทีมเขียนบท X2 กลับมาร่วมงานกันใน X-Men: Apocalypse
2013-12-26 18:17:54
Advertisement
คลิก!!!

X2: X-Men United ถูกจัดว่าเป็นหนึ่งในหนังชุด X-Men ที่ดีที่สุด ซึ่งนอกจากการกำกับของไบรอัน ซิงเกอร์ แล้ว ผู้อยู่เบื้องหลังสำคัญอีกกลุ่มก็คือทีมเขียนบทที่ประกอบด้วยไมค์ โดเฮอร์ตี้ และแดน แฮริส และทั้งสองก็จะกลับมาร่วมงานกับซิงเกอร์อีกครั้งใน X-Men: Apocalypse ที่จะเป็นภาคต่อของ X-Men: Days of Future Past ครับ

ซิงเกอร์ประกาศข่าวดีนี้ผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยการลงรูปของเขากับสองนักเขียนบท และไซมอน คินเบิร์ก ผู้เขียนบท X-Men: Days of Future Past ในลักษณะที่กำลังนั่งคุยกันอยู่ และเขียนข้อความกำกับภาพไว้ว่า “ถกเนื้อเรื่องของ X-Men: Apocalypse ยามดึก

ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องในตอนนี้ คงต้องรอให้พวกเขาถกกันเสร็จแล้วเปิดเผยออกมาทีหลัง แต่ซิงเกอร์ก็ทวีตข้อความด้วยว่า “หิมะตกในอียิปต์” ซึ่งหมายถึงที่กำเนิดของเอน ซาบาห์ นู ที่เป็นชื่อจริงของ Apocalypse ผู้ที่จะเป็นตัวละครตัวร้ายในภาคสามครับ

แล้วนักแสดงคนไหนจะกลับมาบ้าง วัลเชอร์มีรายงานก่อนหน้านี้ว่าเจมส์ แม็คเอวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ลูคัส ทิลล์ และนักแสดงรุ่นเยาว์คนอื่นๆ จาก X-Men: First Class ได้มีสัญญาเอาไว้ว่าจะเล่นสามภาค พวกเขาน่าจะกลับมาแน่ๆ และเพราะเนื้อเรื่องจะต่อจากตอนจบของ X-Men: Days of Future Past ตัวละครชุดเก่าซึ่งอยู่ในภาคอนาคต (เอียน แม็คเคลเลน, แพทริค สต๊วร์ต, เฮลลี เบอรี เป็นต้น) จึงไม่น่าจะกลับมาอีกครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X