ทอม ครูส ในชุดออกรบบนใบปิดแรกของหนังบู๊ไซไฟ Edge of Tomorrow
2013-07-19 22:56:27
Advertisement
คลิก!!!

All You Need is Kill หนังบู๊ไซไฟเรื่องใหม่ของทอม ครูส ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Edge of Tomorrow แล้วครับ พร้อมปล่อยใบปิดแรกฉบับประชาสัมพันธ์ในงานคอมมิคคอน ออกมา ซึ่งวอร์เนอร์ พิคเจอร์ประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่าฟุตเตจแรกของหนังจะฉายแสดงในงานนี้ด้วย ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะเป็นนำเสนอหนังของค่าย คงต้องติดตามกันครับว่าจะมีฟุตเตจปล่อยออกมาออนไลน์หรือไม่

หนังดัดแปลงจากนิยายไซไฟของญี่ปุ่นเรื่อง We Mortals Are ของฮิโรชิ ซากูระซากะ ซึ่งให้นิยามว่าเป็น Groundhog Day ฉบับสงครามต่างดาว ครูสรับบทเป็นพันโทบิล เคจ ที่ออกไปรบกับเผ่าพันธุ์ต่างดาว และหลังจากเขาถูกฆ่าตายก็ได้พบตัวเองตื่นขึ้นมาอยู่ในสถานการณ์เดิมซ้ำอีก ให้เขาได้แก้ไขเหตุการณ์ไปได้เรื่อยๆให้ตายช้าลงในแต่และครั้ง และก็ยังเก่งกาจขึ้นทุกครั้งที่ฟื้นขึ้นมาใหม่ด้วยครับ ท้ายที่สุดก็ได้พบว่าตัวเขาอาจเป็นทางรอดเดียวของมวลมนุษยชาติ

ชุดที่ครูสสวมบนใบปิดเป็น mech suit ที่ตัวละครในเรื่องใช้ในการรบ เอมิลี่ บลันท์ ซึ่งรับบทสมทบก้ต้องสวมชุดนี้ด้วยตามที่ภาพใหม่จากหนังได้เผยออกมาให้ดูเช่นกัน

หนังกำกับโดยดั๊ก ไลแมน จาก Mr. and Mrs. Smith ออกฉาย 6 มิถุนายน 2014 ในสหรัฐครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

edge of tomorrow 01

edge of tomorrow poster 01

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X