ทวิตเตอร์เปิดเผยว่า #StopAsianHate ของ บีทีเอส (BTS) คือทวีตที่มีการีทวิตสูงสุดในปี 2021
2021-12-10 12:38:29
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ทวิตเตอร์ได้เปิดเผยข้อมูลสรุประจำปี “2021 #OnlyOnTwitter”

สำหรับในปีนี้ ทวิตที่มีการรีทวิตมากที่สุดคือ #StopAsianHate ของ บีทีเอส (BTS) ที่เริ่มต้นเมื่อเดือนมีนาคม ท่ามกลางสถานการณ์ความรุนแรงที่มีต่อชาวเอเชีย บีทีเอส (BTS) ได้โพสข้อความเพื่อต่อต้านความรุนแรงและเหยียดเชื้อชาติ ทำให้แฮชแท็กนี้ถูกรีทวิตไปกว่า 1 ล้านครั้ง

อันดับ 3 และ อันดับ 5 ข้อความที่มีการรีทวิตมากที่สุดเกี่ยวข้องกับ บีทีเอส (BTS) เช่นกัน อันดับที่ 3 เป็นข้อความประกาศของ Billboard ที่ประกาศว่า “Butter” ติดอันดับท็อปในชาร์ต Hot 100 เป็นเวลา 9 สัปดาห์ติดต่อกัน (เอาชนะเพลง “drivers license” ของ Olivia Rodrigo กลายเป็นเพลงที่อยู่ในอันดับ 1 นานที่สุดในปี 2021) ส่วนอันดับที่ 5 เป็นทวิตของ Recording Academy/GRAMMYs ที่เกี่ยวกับการแสดงของ บีทีเอส (BTS) ในงาน 2021 Grammy Awards

นอกเหนือจากนี้แฮชแท็ก #BTS ได้รับการใช้มากที่สุดบนทวิตเตอร์ในปี 2021

สำหรับข้อความที่มียอดไลค์สูงสุด 5 อันแรกในปีนี้ 3 ใน 5 ข้อความเกี่ยวกับการเข้ารับตำแหน่งของประธานาธิบดีโจ ไบเดน ส่วนภาพเซลฟี่ของจองกุก (Jungkook) ที่โพสในเดือนมกราคม อยู่ในอันดับ 2 ของข้อความบนทวิตเตอร์ที่มีคนกดไลค์มากที่สุดในปี 2021

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X