''ต้าเอส'' แบกน้ำหนักออกสื่องานฉลองใหญ่ลูกสาวครบ 3 เดือน
2014-08-14 16:09:19
Advertisement
คลิก!!!
 
สมเป็นหลานสาวมหาเศรษฐีตระกูลวังจริงๆ สำหรับแม่หนูน้อย "วังซีเยว่" ของคุณพ่อ "วังเสี่ยวเฟย" และคุณแม่นางเอกดังแห่งไต้หวัน "ต้าเอส" ที่ตั้งอกตั้งใจและตั้งหน้าตั้งผลิตทายาทตัวน้อยๆ จนประสบความสำเร็จจนได้ และในวันที่ 24 เมษายนปีนี้ก็ได้เฮกันดังกึกก้อง
 
เพราะทายาทสาวน้อยได้ลืมตาดูโลกทามกลางกองหนุนและกองเชียร์มากมาย จนกระทั่งวันที่ 1 สิงหาที่ผ่านมา สาวน้อย "วังซีเยว่" มีอายุครบ 100 วันพอดิบพอดี หรือประมาณ 3 เดือนนั่นเอง ด้วยความที่เธอเป็นทายาทคนแรกและคนเดียวในตอนนี้ของตระกูลวัง จึงจัดงานเลี้ยงรับขวัญสาวกันอย่างใหญ่โตเมื่อค่ำคืนวันที่อาทิตย์ 3 สิงหาที่ผ่านมานี่เอง
 
งานดังกล่าวเป็นงานแบบเอาท์ดอร์จัดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ณ.กรุงปักกิ่ง ในงานมีแขกจำนวนมาก ทั้งเซเลปคนดัง ไฮโซ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงเพื่อนสนิทมิตรสหายของทั้งพ่อ แม่ คุณปู่ คุณย่ายกขบวนตบเท้ากันมาอวยพรหนูน้อย "วังซีเยว่" กันอย่างล้นหลาม ในงานมีการจัดเลี้ยงสังสรรค์แขกที่ร่วมงาน พร้อมทั้งมีการฉายภาพอิริยาบทน่ารัก ๆ ของเจ้าตัวน้อยด้วย อีกทั้งคุณพ่อ "วังเสี่ยวเฟย" และ คุณแม่ "ต้าเอส" ขึ้นกล่าวขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มีให้แก่ครอบครัวเล็กๆของเค้าและเธอ แล้วบรรยายถึงความรู้สึกการเป็นพ่อและแม่วินาทีแรกที่ได้เห็นหน้าลูกสาว ความยากลำบากต่าง ๆ ที่ต้องประสบมาก ทำเอาทั้งสองคนกลั้นน้ำตาของความปลื้มปิติไว้ไม่อยู่จริง ๆ
 
 
 
สำหรับ "ต้าเอส" ถือเป็นการออกสื่อครั้งแรกหลังจากที่มีข่าวว่ากำลังเตรียมตัวตั้งครรภ์ ภาพที่เห็นก็คือ "ต้าเอส" ชุดเสื้อสีดำกระโปรงแดงที่ดูเหมือนสีของเสื้อก็ไม่สามารถอำพรางความอวบอ้วนของเจ้าตัวได้เลย ซึ่งขณะนี้เธอก็พยายามจะฟิตหุ่นลองน้ำหนักอยู่เหมือนกัน แต่ลูกสาวยังเล็กมากคงต้องทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป ส่วนเรื่องงานในวงการคงต้องขอพักไว้ก่อน ส่วนคนที่ขโมยซีนยิ้มหน้าบานที่สุดคงหนี้ไม่พ้นคุณย่ายังสาว "จางหลัน" เป็นแน่ๆ เพราะคืนนั้นคุณแม่มาในชุดสีแดงแป๊ดแอบเซ็กซี่หน่อยๆ ใบหน้ายิ้มแย้มอุ้มหลานสาวคอยทักทายแขกที่มาร่วมงาน ดูแล้วเหมือนจะแฮปปี้กว่าตอนได้ลูกสะใภ้สะอีกนะนี่ 
 
ที่มา: http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X