ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ฉลองขึ้นบ้านใหม่ ราคาเกือบ 10 ล้านบาท
2013-10-11 15:09:30
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram tukky66


         ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ถือฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ราคากว่า 10 ล้านบาท เผยสร้างบ้านจากหยาดเหงื่อของตัวเอง

        ถือได้ว่าสาวตุ๊กกี้ เป็นอีกหนึ่งสาวยอดกตัญญูจริง ๆ เพราะนอกจากตุ๊กกี้ จะสร้างบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ที่ต่างจังหวัดแล้ว ล่าสุด ตุ๊กกี้ก็ได้สร้างบ้านใหม่ให้ตัวเอง มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท และถือเอาฤกษ์งามยามดี วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ในการขึ้นบ้านใหม่ โดยมีเพียงญาติ ๆ และเพื่อนสนิทที่ได้มาร่วมงานเท่านั้น เรียกได้ว่างานนี้ตุ๊กกี้แก้มปริ ยิ้มรับกับบ้านใหม่แบบแฮปปี้สุด ๆ

         ทั้งนี้ ตุ๊กกี้ ได้เขียนข้อความลงในอินสตาแกรม ว่า "ขอขอบพระคุณผู้ที่ร่วมแสดงความยินดีกับตุ๊กกี้ ทั้งผู้มาเยือน ผู้ช่วยเหลือทุกอย่าง คอมเม้นท์ทุกข้อความ ขอบคุณจากใจค่ะ นี่แหละค่ะชีวิตของตุ๊กกี้ ฝ่าฟัน ผ่านแล้ว ผ่านอีก ช้ำแล้วช้ำอีก เครียดแล้วเครียดอีก สุขแล้วสุขอีก มาหลายรูปแบบ ผ่านมาได้ด้วยใจค่ะ ใจสู้สู้ไปก่อน ใช่ไม่ใช่ว่ากันอีกทีคราวที่มีโอกาสก็ทำสุดความสามารถค่ะ รางวัลใหญ่นี้ยกความดีให้ น.ส.สุดารัตน์ บุตรพรหม นางเหนื่อยนางเลยต้องให้รางวัลตัวเองค่ะ หลังนี้นางคงได้พักค่ะเพราะทุกคนต่างบอกบ้านคือวิมาน ดีที่สุดแห่งการพักผ่อน ขอบคุณนะคะแรงใจรายวัน ขอบคุณที่สนับสนุนและเชียร์ทุกผลงาน จะตั้งใจและทำให้ดีต่อไปค่ะ สุขนี้มีที่ไหน สุขใจมีที่นี่ค่ะ "

      พร้อมกันนี้ ตุ๊กกี้ยังได้ลงรูปใส่ชุดไทย พร้อมกับแขกเหรื่อที่มาในงานขึ้นบ้านใหม่ ลงในอินสตาแกรมอีกด้วย กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับบ้านใหม่หลังสวยนี้กับตุ๊กกี้ด้วยนะจ๊ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X