ตัวอย่างแรกจาก How to Train Your Dragon 2 ทะยานมาแล้ว
2013-07-13 22:07:46
Advertisement
คลิก!!!

How to Train Your Dragon เป็นอนิเมชั่นที่โดนใจผมที่สุดในช่วง 2-3 ปีหลังมานี้ครับ และ 2 ปีมานี้ยังไม่มีอนิเมชั่นเรื่องไหนที่ดูแล้วประทับใจได้เท่าเรื่องนี้ ไม่เพียงในแง่ความซาบซึ้งระหว่างมิตรภาพสองเผ่าพันธุ์ แต่ยังในแง่การใช้ 3D ได้ดีอย่างมากเรื่องหนึ่งในยุคที่กระแสของ 3D เริ่มมา และตัวอย่างหนังแรกของภาคต่อที่เพิ่งปล่อยออกมาก็บอกเป็นนัยว่า เราจะได้ดูฉาก 3D กลางเวหาที่สนุกตื่นเต้นและตื่นตาอีกครั้ง

ตัวอย่างแรกของ How to Train Your Dragon 2 ได้ให้เราดูว่าทั้งฮิคคัพ (เจย์ บารูเชล) กับเจ้าหลอ กลายเป็นคู่หูกันแบบที่รู้ใจกันและเชื่อใจกันอย่างที่สุด เป็นการยั่วเราด้วยความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นของทั้งคู่ และความสามารถที่มากขึ้นของฮิคคัพในการเป็นนักขี่มังกร น่าจะเป็นฉากที่ได้โชว์งาน 3D ด้วยถ้ามีโอกาสได้เห็นในโรงครับ

แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จะต้องถูกทดสอบ เมื่อมีการค้นพบถ้ำน้ำแข็งที่เป็นที่อยู่ของมังกรป่านับร้อยตัวกับนักขี่มังกรลึกลับ ทำให้ทั้งคู่เข้าไปอยู่ท่ามกลางศึกระหว่างมนุษย์กับมังกรอีกครั้ง และหาทางที่จะปกป้องดินแดนแห่งนั้น

หนังเรื่องนี้ยังมีเครก เฟอร์กูสัน, อเมริกา เฟอเรรา, โจนาห์ ฮิลล์, คริสโตเฟอร์ มินท์ซ-แพลสส์, ที.เจ. มิลเลอร์, คริสเทน วิอิก, คิท แฮริงตัน และเจอราร์ด บัทเลอร์ ร่วมให้เสียงตัวละคร หนังจะเข้าฉายในอเมริกา 20 มิถุนายน 2014 ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X