ตัวอย่างแรกของ The Avengers: Age of Ultron
2013-09-26 15:14:58
Advertisement
คลิก!!!

จำข่าวประกาศชื่อภาค The Avengers: Age of Ultron ที่งานคอมมิค-คอน ในซานดิเอโก ได้ไหมครับ ผู้กำกับจอส วีดอน ขึ้นเวทีพูดกับแฟนๆ และบอกว่ามีอะไรประกาศ แล้วก็เผยตัวอย่างนี้ที่เป็นหมวกของไอร์ออนแมนซึ่งค่อยๆ กลายเป็นหมวกของอัลทรอนครับ ตัวอย่างนั้นถูกใส่ไว้ใน JARVIS iOS App ของบลูเรย์ Iron Man 3 ด้วย และได้ถูกเผยแพร่ออกมาแล้วที่ช่องของโทนี่ สตาร์ก ไต้หวัน ในยูทูบ

ตัวอย่างหนังออกไปในแนวตัวอย่างประกาศงานสร้าง หรือประกาศโครงการหนังมากกว่าจะเป็นตัวอย่างจริงๆ ครับ เพราะหนังยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำเลยด้วยซ้ำ และผมเดาว่าน่าจะบอกใบ้บางอย่างเกี่ยวกับเนื้อเรื่องด้วย เพราะหมวกของไอร์ออนแมนกลายเป็นอัลทรอน และในเมื่อหนังยังไม่มี Ant-Man โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) น่าจะเป็นผู้สร้างมันขึ้นมา

นอกจากทีมนักแสดงที่เคยรับบทเป็น The Aengers ในภาคแรกแล้ว อันได้แก่ดาวนี่ย์ จูเนียร์, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล, สการ์เลต โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์ และแซมมวล แอล. แจ็คสัน แล้ว นักแสดงที่น่าจะมาเพิ่มในฉบับนี้ตอนนี้ก็มีเจมส์ สเปเดอร์ ในบทอัลทรอนตัวร้าย, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ในบทควิกซิลเวอร์ และอลิซาเบธ โอลเซ่น ในบทสการ์เลต วิทช์ (ซึ่งสองคนหลังยังอยู่ในขั้นเจรจาครับ)

The Avengers: Age of Ultron จะเปิดกล้อง 1 มีนาคม 2014 และออกฉาย 1 พฤษภาคม 2015 ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X