ตัวอย่างหนังวันรวมญาติสยองนองเลือด You’re Next
2013-08-12 19:33:41
Advertisement
คลิก!!!

You’re Next ออกฉายครั้งแรกในเทศกาลหนังนานาชาติโตรอนโตเมื่อปี 2011 และได้รับคำวิจารณ์เบื้องต้นค่อนข้างดีมากครับในแง่การเอาแนวหนังสยองขวัญแบบเก่ามาทำให้สดใหม่ขึ้น ให้เป็นหนังสยองขวัญที่สนุก โหด และตลกร้าย จาก 12 บทวิจารณ์ที่ Rotten Tomatoes หนังมีนักวิจารณ์ชอบ 92% และมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 7.6/10 นอกจากนี้ หนังยังได้รางวัล Syfy จากเทศกาลหนังนานาชาติแฟนตาสติกที่เญอราห์แมร์ ประเทศฝรั่งเศสในปีนี้ด้วย ค่ายหนังไลอ้อนส์เกตได้ประมูลหนังเรื่องนี้เอาชนะพาราเมาท์มาได้ และวางกำหนดฉายในสหรัฐ 23 สิงหาคมนี้ ส่วนบ้านเราก็จัดจำหน่ายโดยเอ็ม พิคเจอร์ส มีกำหนดฉาย 19 กันยายนครับ

เรื่องราวย่อของหนังก็สั้นๆ ครอบครัวเดวิดสันที่พี่น้องไม่ค่อยลงรอยกันได้ถือโอกาสวันครบรอบแต่งงาน 35 ปี ของพ่อกับแม่เป็นวันรวมญาติ และในมื้อค่ำของวันนั้นเองก็ถูกกลุ่มคนร้ายสวมหน้ากากสัตว์ที่เหมือนแก๊งโรคจิตในหนัง The Strangers บุกจู่โจม แต่เรื่องก็เกิดพลิกผันขึ้นมาเมื่อหนึ่งในว่าที่ลูกสะใภ้ก็มีความสามารถพิเศษในการเอาตัวรอดแบบที่ไม่มีใครคาดคิด

ตัวอย่างหนังเปิดออกมาแบบอบอุ่น วาดภาพของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ในวันที่แสนดี ที่ทุกคนได้มาเจอกัน ใช้เพลง Perfect Day ของลู รีด มาคลอ ก่อนที่จะตัดเข้าฉากชวนระทึก

หนังเป็นผลงานกำกับเดี่ยวเรื่องแรกของอดัม วินการ์ด จาก V/H/S (ตอน “Tape 56″) และ The ABCs of Death (ตอน “Q is for Quack”) นำแสดงโดย ชาร์นี วินสัน, โจ สแวนเบิร์ก และ เอ.เจ. โบเวน ครับ คลิกดูตัวอย่างได้ที่ด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X