ตัวอย่างล่าสุดของ All Is Lost หนังใหม่ โรเบิร์ต เรดฟอร์ด ตัวอย่างล่าสุดของ All Is Lost หนังใหม่ โรเบิร์ต เรดฟอร์ด
2013-08-04 19:28:57
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก All Is Lost

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ได้รับการจับตามมองไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ เลย สำหรับ All Is Lost ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ โรเบิร์ต เรดฟอร์ด (Robert Redford) ที่ต้องมารับบทชายที่ติดอยู่กลางทะเลเพียงลำพัง ภาพยนตร์จะถ่ายทอดให้เราได้ตามลุ้นไปด้วยโดยปราศจากบทพูดใด ๆ และมีนักแสดงเพียงคนเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ All Is Lost ได้รับโอกาสเข้าฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2013 เมื่อต้นปี และได้รับคำชมเชยเป็นอย่างมาก All Is Lost ได้ เจ.ซี. แชนดอร์ (J.C. Chandor) มาเขียนบทพร้อมกำกับ

ใน All Is Lost พูดถึงเรื่องราวการเอาชีวิตรอดของ โรเบิร์ต เรดฟอร์ด เมื่อทั้งเครื่องนำทางและวิทยุสื่อสารเสียไป ทำให้เขาหลงทางเข้าไปเจอกับพายุรุนแรง ด้วยความพยายามและสัญชาตญาณการเป็นนักเดินเรือทำให้เขาพออุดรอยรั่วบนเรือจนรอดตัวไปได้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ชายหนุ่มเหลือแค่เพียงแผนที่เป็นที่พึ่งให้เขาไปยังจุดหมายได้เท่านั้น จึงได้แต่หวังว่าคลื่นลมของทะเลจะพัดพาเขาไปเอง แต่เสบียงที่ร่อยหรอและฉลามที่วนเวียนรออยู่ ก็ทำให้เขาต้องยอมรับว่าจุดจบของตัวเองอาจมาถึงในไม่ช้า

All is Lost มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 18 ตุลาคม 2556 นี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X