ตัวอย่างซับไตเติ้ลไทยทางการ Killing Them Softly ค่อยๆล่า ฆ่าไม่เลี้ยง ของแบรด พิตต์
2013-01-05 19:08:41
Advertisement
คลิก!!!

 

หนังเรื่องแรกของปี 2556 นี้ จากค่ายยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คือเรื่อง Killing Them Softly หรือในชื่อไทย “ค่อยๆล่า ฆ่าไม่เลี้ยง” ครับ และได้ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับซับไตเติ้ลภาษาไทยทางการออกมาแล้ว

หนังมีแบรด พิตต์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับผู้กำกับแอนดรูว์ โดมินิค หลังจาก The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford และมีนักแสดงสมทบชั้นยอดอย่างริชาร์ด เจนกินส์, เจมส์ แกนดอลฟีนี และเรย์ ลิออตตา บอกเล่าเรื่องราวของตำรวจนักสืบที่มีงานนอกราชการเป็นการรับจ้างฆ่าคน และงานล่าสุดของเขาตามท้องเรื่องก็เกิดขึ้นหลังจากโจรกระจอกสามคนไปปล้นบ่อนของมาเฟีย ทำให้เศรษฐกิจท้องถิ่นต้องพังครืน ตัวละครของพิตต์ถูกจ้างให้ตามล่าโจรเหล่านั้นเพื่อคืนความสงบ

หนังเปิดฉายในสหรัฐไปแล้วในช่วงพฤศจิกายนที่ผ่านมาครับ แต่ไม่ค่อยเปรี้ยงเรื่องราวได้ ส่วนคำวิจารณ์อยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ นักวิจารณ์ชอบ 75% และมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 6.9/10 จาก 198 บทวิจารณ์ที่ Rotten Tomatoes รวบรวมมาครับ

หนังจะเข้าฉายบ้านเราเฉพาะเครือเอเพ็กซ์และเอสเอฟ วันที่ 17 มกราคมนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X