ตัวอย่างฉบับเต็มของหนังวิหคสายฟ้า Gatchaman
2013-06-22 19:33:46
Advertisement
คลิก!!!

ค่ายภาพยนตร์โตโฮของญี่ปุ่นได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของGatchaman หรือวิหคสายฟ้าฉบับคนแสดงออกมาแล้วครับ ให้ผู้ที่เคยชื่นชอบการ์ตูนชุดนี้ในวัยเยาว์ได้หวนรำลึกความหลังกันที่เว็บไซต์ทางการครับ

หนังเป็นเรื่องราวของขบวนการพิทักษ์โลก ที่มีสมาชิกด้วยกันห้าคน มีความสามารถด้านการต่อสู้แบบนินจา และมีอุปกรณ์ไฮเทคทางวิทยาศาสตร์มาช่วยต่อกรเหล่าร้าย น่าจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่แบบทีม 4-5 คน รุ่นแรกๆ ของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ครับ เพียงแต่ถูกสร้างในรูปแบบของอนิเมชั่น และออกฉายครั้งแรกในปี 1972

สำหรับฉบับหนังคนแสดงนี้ กำกับโดยโตย่า ซาโตะ จาก Gokusen หรือ “ครูสาวยากูซ่า” จากบทหนังของยูซูเกะ วาตานาเบ้ จากDragon Ball Z: Battle of Gods บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวห้าคนที่ได้รับการฝึกฝนการต่อสู้ และดึงพลังมาจากหินลึกลับเพื่อใช้เป็นขุมพลังพิเศษ พร้อมด้วยอาวุธและพาหนะไฮเทค เพื่อปกป้องโลกจากผู้ก่อการร้ายลึกลับที่มีทั้งกำลังและเทคโนโลยีล้ำเลิศที่เรียกตัวเองว่า กาแลคเตอร์

Gatchama เคยจะถูกสร้างเป็นหนังอนิเมชั่นฉายมาแล้วครั้งหนึ่งโดยอิเมจิ อนิเมชั่น สตูดิโอส์ แต่บริษัทล้มละลายไปก่อน ทำให้ต้องพับโครงการหนังเรื่องนั้นไป ส่วน Gatchaman ฉบับคนแสดงนี้ มีแผนจะเข้าฉายในญี่ปุ่นสิงหาคมนี้ ยังไม่มีข่าวว่าค่ายไหนได้นำหนังมาฉายในบ้านเราครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

 

 

http://jediyuth.com


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X