ตัวอย่างฉบับเต็มของ “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ออกมาหลอน
2013-10-11 15:57:21
Advertisement
คลิก!!!

ฉบับเต็มออกมาให้เรารับรู้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องมากขึ้น และให้เห็นว่าหนังจะออกมายังไงครับ

ตัวอย่างหนังดูจะยืนยันข้อสันนิษฐานได้ดีว่าน่าจะได้แรงบันดาลใจจาก Chernobyl Diaries แต่ทำให้ออกมาดูเข้ากับผู้ชมชาวไทยมากขึ้น ผู้สร้างเริ่มจากให้เราสนใจเกาะฮาชิมะที่มีการกล่าวอ้างว่าเป็นสถานที่หลอนดันดับ 2 ของโลก (ซึ่งไม่ทราบว่าจากการจัดอันดับของที่ไหนเหมือนกันครับ และอันดับ 1 น่าจะเป็นเชอร์โนบิล) ซึ่งแทนที่จะให้เป็นเรื่องราวของกลุ่มตัวละครที่อยากไปเที่ยวสถานที่แปลก แต่ให้เป็นการไปลองดีตามฉบับรายการทีวีแนวผีๆ ที่บ้านเราชอบนำเสนอกัน

เราได้เห็นตัวละครวัยรุ่นที่ลบหลู่สถานที่ในแบบต่างๆ ก่อนที่จะเจอดี และดูเหมือนว่าจะมีฉากหลังจากออกมาจากเกาะได้ และต้องเจอการตามมาหลอกหลอนด้วย มีการเล่าเรื่องด้วยกล้องที่ตัวละครถ่ายเองเหมือน Chernobyl Diaries และมีการจัดฉากที่คล้ายกันอยู่บ้าง แต่ฮาชิมะ โปรเจกต์ จะทำได้สำเร็จในส่วนที่ Cherobyl Diaries ทำไม่สำเร็จหรือไม่ เราคงต้องมารอดูกันเมื่อหนังฉาย 31 ตุลาคมนี้ครับ

ฮาชิมะ โปรเจกต์” เป็นผลงานกำกับของปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ จาก “แฟนเก่า“, “แฟนใหม่” และ “จอมขมังเวทย์“, จากบทของอดิเรก วัฏลีลา (อังเคิล) และควบคุมงานสร้างโดยอังเคิล ส่วนนักแสดงนำได้แก่ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, ออม สุชาร์ มานะยิ่ง, อเล็กซานเดอร์ ไซมอน เรนเดล, เมฆ เมฆวัฒนา, สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข และโช นิชิโนะ

คลิกดูตัวอย่างหนังฉบับเต็มและเพลงประกอบหนังที่เพิ่งออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ที่ด้านในครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X