ตัวอย่างฉบับเต็มของ The Raid 2: Berandal ออกมาลุยชก
2014-01-01 21:41:38
Advertisement
คลิก!!!

จาก The Raid ภาคแรกที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นเพียงในตึกหลังเดียว ภาคต่อของหนัง The Raid 2: Berandal จะพาออกไปลุยไกลกว่านั้น โหดกว่านั้น เสี่ยงตายกว่านั้น และซับซ้อนยิ่งกว่านั้นครับ ซึ่งตัวอย่างหนังฉบับเต็มได้เผยโฉมแล้ว

อย่ากลัวว่าตัวอย่างหนังจะเผยฉากสำคัญมากไปครับ ผู้กำกับแกเร็ธ เอวานส์ บอกผ่านทางทวิตเตอร์ว่า สิ่งที่เห็นอยู่ในตัวอย่างหนังเป็นแค่การปูเรื่องขององค์หนึ่ง แต่แค่นั้นก็มีฉากบู๊ที่ถ่ายทำอย่างน่าตื่นเต้น และสวยงามมากมาย บากฉากดูโหดและน่ากลัวด้วย แต่ดนตรีประกอบตัวอย่างที่ใส่เข้ามาแทนเสียงเอฟเฟล็คหักกระดูกทำให้ดูเหมือนเป็นบัลเล่ต์อันน่าตื่นตา

ในภาคต่อนี้ ดำเนินเรื่องต่อจากตอนจบของภาคแรกเลย รามา (อิโก อูเวียส) ต้องแฝงตัวและแทรกซึมเข้าองค์กรมาเฟียโฉดแห่งจาการ์ตา เพื่อหาทางปกป้องครอบครัวของเขา และหาตัวหนอนบ่อนไส้ในองค์กรตำรวจของเขา ภารกิจของเขาก็คือหาทางเข้าใกล้กับหัวหน้ามาเฟียคนใหม่ และตีสนิทกับลูกชายของมาเฟียที่อยู่ในคุก เพื่อล่าตัวสายลับที่องค์กรมาเฟียส่งมาแทรกซึมในกรมตำรวจ ขณะเดียวกันก็หาทางแก้แค้นส่วนตัวซึ่งเป็นการเสี่ยงตายที่อาจทำให้ทั้งภารกิจและองค์กรมาเฟียล้มไปพร้อมกัน

หนังจะเข้าฉายในเทศกาลซันแดนซ์มีนาคมนี้ และข้อมูลจากซันแดนซ์บอกว่าหนังยาว 2 ชั่วโมง 28 นาทีครับ ซึ่งน่าจะเป็นมหากาพย์หนังบู๊หักกระดูกเลย คลิกดูตัวอย่างด้านในพร้อมภาพใหม่จากหนังครับ

 

 

 

the raid 2 berandal image 01

 

the raid 2 berandal image 02

 

the raid 2 berandal image 03

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X