ตัวอย่าง McCanick หนังเรื่องสุดท้ายของ โครี มอนทีธ
2013-08-16 14:08:15
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก McCanick

          เป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างที่สุด โดยเฉพาะสำหรับชาว Gleek แฟนคลับทีวีซีรีส์เรื่อง Glee ที่นักแสดงในดวงใจของพวกเขามาจากไปอย่างกะทันหัน อย่างไรก็ตาม ก่อนที่โครีจะเสียชีวิต เขาได้แสดงภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายเอาไว้ ซึ่งก็คือ McCanick นั่นเอง และตอนนี้หนังเรื่องนี้ก็ได้มีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างออกมาแล้ว รวมทั้งมีฉากของเขาด้วย

          โดยเรื่องราวน McCanick เกิดขึ้นเมื่อ แม็ค แม็คเคนิค เจ้าหน้าที่สืบสอบสวนคดียาเสพย์ติด รู้ว่า ไซมอน วีคส์ ชายหนุ่มธรรมดาที่เคยติดคดีเล็ก ๆ ถูกปล่อยตัวออกจากคุกแล้ว แม็คจึงไล่ล่าเขาอย่างบ้าคลั่ง ไม่สนใจว่าต้องใช้วิธีการใด เพราะเขารู้ดีว่า ไซมอนกุมความลับสำคัญ ที่อาจทำให้เขาต้องสูญเสียทุกอย่างเอาไว้
 

          ซึ่งเรื่องนี้มีดารานำแสดง ได้แก่ เรเชล นิโคลส์ (Rachel Nichols), โครี มอนทีธ (Cory Monteith), ไมค์ โวเกล (Mike Vogel), เซียราน ฮินด์ส (Ciarán Hinds), เทรเวอร์ มอร์แกน (Trevor Morgan), เดวิด มอร์ส (David Morse), เทรซี ธอมส์ (Tracie Thoms), แอรอน ยู (Aaron Yoo) และจะเข้าฉายในประเทศแคนาดา วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้


          ทั้งนี้ จอช ซี วอลเมอร์ (Josh C. Waller) ผู้กำกับของเรื่องเผยว่า ตอนที่ได้พบโครี เขาแสดงออกอย่างเปิดเผยว่าต้องการบทนี้มาก และได้เล่าอดีตของตัวเองให้เขาฟังจนหมด รวมทั้งกล่าวว่าอยากมีโอกาสแสดงบทที่มีส่วนคล้ายคลึงกับชีวิตเขาในอดีต ซึ่งปัจจุบันเขายังไม่เคยได้ลองสักครั้ง ทำให้จอชประทับใจจนเลือกเขามาแสดงบท ไซมอน วีคส์ ดังนั้นแฟนตัวจริงควรมีส่วนร่วมสนับสนุนผลงานสุดท้ายที่เขาภูมิใจนี้ด้วยนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X