ตัวอย่าง Boychoir ผลงานล่าสุดของ ฟรองซัวส์ ฌิราร์ นำแสดงโดย ดัสติน ฮอฟแมน
2015-04-07 20:19:25
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก Silk ในปี 2007 ผู้กำกับฟรองซัวส์ ฌิราร์ ซึ่งนักดูหนังบ้านเราอาจรู้จักดีในผลงานเรื่อง The Red Violin ก็กลับมาในปีนี้ด้วยหนังความสัมพันธ์ของครูกับศิษย์ที่เกี่ยวข้องกับวงประสานเสียงเรื่อง Boychoir ครับ ซึ่งหนังจะเข้าฉายในบ้านเราแบบจำกัดโรง 16 เมษายนนี้ และได้มีตัวอย่างหนังออกมาแล้ว

หนังเป็นเรื่องราวของสเต็ท (นักแสดงหน้าใหม่ การ์เร็ท แวริ่ง) เด็กชายวัย 12 ที่ชีวิตลำบาก และเต็มไปด้วยอารมณ์โกรธแค้น แต่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง เขาถูกส่งไปอยู่โรงเรียนประจำบอยชอร์ ซึ่งเป็นโรงเรียนร้องประสานเสียงแห่งชาติ สถานที่อาจเป็นความหวังสุดท้ายของเขา ซึ่งสเต็ทต้องต่อสู้ดิ้นรนในจิตใจอย่างมากเพราะคิดว่าเขาไม่เหมาะสมจนกระทั่งต้องเจอแรงบีบเค้นจากครูจอมโหดที่ทั้งโรงเรียนยกย่อง ครูใหญ่ คาร์เวลล์ (ดัสติน ฮอฟแมน) ซึ่งหวังที่จะเคี่ยวเข็ญให้สเต็ทแสดงพรสวรรค์ออกมาให้ได้ถึงขีดสุด

หนังยังระดมนักแสดงพระกาฬมาประชันกันมากมาย ทั้งเคธี่ เบตส์, เดบรา วิงเกอร์, เอ็ดดี้ ลิซซาร์ด และ จอช ลูคัส จากบทของเบน ริปลีย์ ผู้เขียน Source Code ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน


 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X