ดูโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ ติดหนังโป๊จนชีวิตรักสั่นคลอนในตัวอย่างหนัง Don Jon
2013-08-16 15:54:59
Advertisement
คลิก!!!

Don Jon’s Addiction หนังจากผลงานการเขียนบทและกำกับครั้งแรกของโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ ที่เขานำแสดงเองด้วย ได้ออกฉายครั้งแรกในเทศกาลหนังซันแดนซ์เมื่อต้นปีนี้ และได้รับคำวิจารณ์ในแง่ดีอย่างมากในแง่ความสนุก ตลก ทะลึ่ง สดใหม่ และมีเนื้อเรื่องที่ผู้ชายทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่ายครับ แล้วค่ายหนังรีเลติวิตี้ มีเดีย ก็ซื้อลิขสิทธิ์มาฉายแบบทั่วไปในสหรัฐ โดยวางกำหนดฉายกันยายนที่จะถึงนี้

ตอนที่ฉายในเทศกาล หนังมีฉากจากหนังโป๊เรต X และเพื่อให้ออกฉายทั่วไปได้ กอร์ดอน-เลวิทท์จำเป็นต้องตัดต่อหนังใหม่ให้ได้เรต R ครับ ซึ่งเจ้าตัวก็มั่นใจว่าจะไม่กระทบกับหนัง ตามที่ให้สัมภาษณ์แก่ THRมันจะไม่ประทบกับหนังหากเราเปลี่ยนมัน ผมคิดว่ามันมีความสำคัญที่ภาพพวกนั้นต้องอยู่ แต่คุณได้เห็นแค่ไหนนั้นไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญก็คือจังหวะของหนัง และการเน้นย้ำถึงสิ่งที่ตัวละครดอน จอน ทำ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงตามมาก็คือชื่อหนัง ที่ต่อมากอร์ดอน-เลวิทท์ ตัดให้สั้นหรือแค่ Don Jon และอธิบายให้ฟังผ่านทางเฟซบุคของเขาว่าสาเหตุแรกที่เปลี่ยนก็คือชื่อ Don Jon สั้นและกระชับเข้าใจได้ง่ายกว่า ส่วนอีกเหตุผลก็คือ “Don Jon’s Addiction ทำให้ผู้คนเข้าใจประเด็นของหนังผิด มันทำให้เข้าใจว่าเป็นหนังเกี่ยวกับการเสพติดหนังโป๊ หรือเสพติดเซ็กซ์ ซึ่งไม่จริงเลย

กอร์ดอน-เลวิทท์ เสริมอีกว่า “Don Jon เป็นหนังตลกว่าด้วยการปฏิบัติต่อกันระหว่างชายกับหญิง และการเสพสื่อจนเราสร้างความคาดหวังที่ไม่สมจริงต่อกัน ด้วยเหตุนี้ เรื่องราวของหนังจึงเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างชายหนุ่ม (แสดงโดยผมเอง) ที่ดูหนังโป๊มากไป และหญิงสาว (แสดงโดย สการ์เลต โจแฮนสัน) ที่ดูหนังโรแมติกฮอลลีวู้ดมากไป เป็นประเด็นที่ผมพบว่าน่าทึ่งและฮามากๆ

ตัวอย่างหนังใหม่ของ Don Jon ได้ปล่อยออกมาเมื่อวานนี้ และก่อนหน้านี้ก็มีฉบับยาวกว่าออกมาอีกแบบครับ ผมใส่เข้ามาให้ดูทั้งคู่

Don Jon ยังมีโทนี่ แดนซ่า และ จูลี่แอน มัวร์ ร่วมแสดงด้วย คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

Don Jon Poster 01

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X