ดูเคียนู รีฟส์ วาดลวดลายกังฟูในตัวอย่างใหม่จาก Man of Tai Chi
2013-06-22 19:35:07
Advertisement
คลิก!!!

ใครที่เห็นภาพรูปร่างอันเปลี่ยนไปของเคียนู รีฟส์ ตอนที่ไปร่วมเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อขายหนัง Man of Tai Chi ที่เขากำกับเอง และรับบทตัวร้ายด้วย อาจอยากดูตัวอย่างใหม่ของหนังเรื่องนี้หลายๆ รอบเพื่อให้ลืมภาพนั้นก็ได้ครับ และยูไอพีฯ ซึ่งจัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ในบ้านเราก็ได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ฉบับซับไตเติ้ลไทยออกมาแล้ว

หนังมีฉากหลังเป็นปักกิ่งยุคปัจจุบัน ตัวเอกเป็นเด็กส่งของที่มีความสามารถด้านกังฟูอย่างมาก (รับบทโดยไทเกอร์ เฉิน) ซึ่งถูกชักจูงเข้าสู่โลกใต้ดินที่มีการจัดการต่อสู้ด้วยมือเปล่าอันโหด รุนแรง และผิดกฎหมาย ผู้ชักใยการจัดการแข่งขันนี้รับบทโดยรีฟส์ ที่พยายามล่อลวงให้เด็กหนุ่มหลงใหลในลาภ ยศ สรรเสริญ และการอยากเอาชนะ แต่จะสำเร็จหรือไม่ก็ต้องไปรอดูในหนังกันครับ

ตัวอย่างหนังได้แสดงฉากการต่อสู้จากการออกแบบของหยวนหวูปิง ซึ่งเคยร่วมงานกับรีฟส์ใน The Matrix และทำออกมาได้ล้ำ แตกต่าง และตื่นเต้นมากๆ และยังให้เห็นโฉมแว้บๆ ของอิโก ยูเวส ผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ด้วยปันจักสีลัต จากหนัง The Raid ด้วยครับ

รีฟส์รู้จักกับเฉินตอนที่ร่วมงานกันใน The Matrix ที่เชนมาเป็นครูฝึกกังฟูให้ ทั้งคู่คุยกันถูกคอและติดต่อกันมาตั้งแต่นั้น จนได้ร่วมกับคิดโครงการหนังเรื่องนี้ และใช้เวลาพัฒนามาห้าปี โดยได้ไมเคิล จี. คูนี่ มาเขียนบทให้

แน่นอนว่ารีฟส์คงไม่ใช่ผู้กำกับที่จะเก่งแบบเบน แอฟเฟล็ค หรือจอร์จ คลูนี่ย์ แต่จากตัวอย่างหนังแล้วก็เหมือนเขามีแนวทางของตัวเองชัดเจนครับ และอาจเป็นผลงานที่ดีในแง่หนังศิลปะป้องกันตัวก็ได้

หนังจะเข้าฉายบ้านเรา 18 กรกฎาคมนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X