ดูเคลแลน ลุทซ์ ประลองในสังเวียนนักสู้ในตัวอย่างแรกของ Hercules: The Legend Begins
2013-10-13 22:26:53
Advertisement
คลิก!!!

ที่งานนิวยอร์กคอมมิคคอนสุดสัปดาห์นี้ เคลแลน ลุทซ์ จะนำหนังHercules: The Legend Begins ของเขาไปนำเสนอ และเขาก็ใช้เวลาพักระหว่างการถ่ายทำ The Expendables 3 มานำเสนอฟุตเตจแรกของหนัง ก่อนจะให้ชมกันเต็มๆ ครับ

ฟุตเตจแรกให้เราเห็นเฮอร์คิวลีสในวัยหนุ่ม ซึ่งลุทซ์รับบท เข้าประลองในสังเวียนนักสู้ที่อาจทำให้เรานึกถึงซีรี่ส์ Spatacus ครับ ยังไม่รู้เหมือนกันว่าหนังจะมีองค์ประกอบเกี่ยวกับเวทมนตร์ในหนังหรือไม่ แบบหนังจากตำนานเทพอื่นๆ

ในหนังฉบับนี้ เฮอร์คิวลีสถูกทรยศโดยกษัตริย์ของเขา และถูกขายให้เป็นทาส เขาจึงต้องต่อสู้ในสังเวียนเพื่อให้ได้เสรีภาพคืนมา เพื่อไปหาเจ้าหญิงแห่งครีท ผู้เป็นรักแท้ หนังจะมีแผนออกฉายมีนาคม 2014 ครับ ภายใต้การกำกับของเรนนี ฮาร์ลิน จาก Deep Blue Sea,The Long Kiss Goodnight และ Cliffhanger 

หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังเกี่ยวกับเฮอร์คิวลีสเรื่องเดียวที่จะออกฉายปีหน้า ยังมี Hercules: The Thracian Wars ที่ดเวย์น จอห์นสัน นำแสดงอีกเรื่อง ซึ่งฉบับนี้ดัดแปลงจากนิยายภาพ และได้เบรท แรทเนอร์มากำกับ จะออกฉายในเดือนกรกฎาคม คลิกดูตัวอย่างด้านในพร้อมรูปจากหนังบางส่วนครับ

 

Hercules The Legend Begins image 01

Hercules The Legend Begins image 02

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X