ดูอแมนดา เซย์ฟรีด เป็นลินดา เลิฟเลซ ดาวโป๊ก้องโลก ในตัวอย่างหนัง Lovelace
2013-08-17 20:54:24
Advertisement
คลิก!!!

อแมนดา เซย์ฟรีด เป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งที่พยายามท้าทายขีดความสามารถของตัวเอง และพลิกบทบาทอยู่เสมอครับ หลังจากรับบทเป็นสาวไร้เดียงสาในหนังเพลง Les Miserables เธอก็พลิกบทบาทเป็นสาวแสนซื่อที่กลายเป็นดาวโป๊ดัง ลินดา เลิฟเลิซ แห่ง Deep Throat ในหนังชีวประวัติเรื่อง Lovelace ครับ

หนังถ่ายทำออกมาให้มีความรู้สึกแบบดูหนังเก่ายุค 70 ซึ่งตรงกับช่วงที่หนัง Deep Throat สร้างปรากฎการณ์ ซึ่งหนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังโป๊เรต X ฉายโรงเรื่องแรกๆ เลยก็ว่าได้ ที่มีการเขียนบทเป็นเรื่องเป็นราว และทำให้ลินดา เลิฟเลซ เป็นที่รู้จักโดยทั่วไป แต่หลังจากนั้น เธอก็ถูกแฟนหนุ่ม ชัค เทรย์นอร์ (ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด) ช่างภาพจอมกระล่อนบีบบังคับ และใช้กำลังทำร้าย เพื่อให้เธอเล่นหนังโป๊อีกมากมาย จนสุดท้ายก็กล้าที่จะฟ้องหย่าเขา

หนังออกฉายแล้วในสหรัฐเมื่อสัปดาห์ก่อน และได้รับคำวิจารณ์แบบก้ำกึ่งถ้าดูคะแนนของ Rotten Tomatoes แต่นักวิจารณ์ส่วนใหญ่ก็ชื่นชมการแสดงของเซย์ฟรีด และซาร์สการ์ดครับ

หนังยังมีเจมส์ ฟรังโก้ รับบทเป็นฮิว เฮฟเนอร์ ในวัยหนุ่ม ร่วมด้วยคริส นอร์ธ, โคลอี้ เซวิกนี, แฮงก์ อาซาเรีย, อดัม โบรดี้ และชารอน สโตน บ้านเราจะได้ดูหนังเรื่องนี้กัน 17 ตุลาคมครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X