ดูนิโคล คิดแมน เป็นเจ้าหญิงงามสง่า ในตัวอย่างแรกของ Grace of Monaco
2013-09-17 15:19:23
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อ Diana หนังเรื่องราวของเจ้าหญิงจากสามัญชนได้เข้าฉายแล้ว Grace of Monaco หนังเรื่องราวของเจ้าหญิงอีกเรื่องก็เผยโฉมตัวอย่างแรกที่ The Guardian ครับ

ทั้ง Diana และ Grace of Monaco จัดจำหน่ายโดยไวน์สตีน คัมพานี ทั้งสองเรื่อง และดูเหมือนจะตัดตัวอย่างแรกออกมาคล้ายกัน ด้วยการแนะนำนักแสดงนำที่มารับบทเด่นนี้ว่าชวนให้นึกถึงเจ้าหญิงต้นแบบแค่ไหน นาโอมิ วัตต์ อาจแต่งหน้าได้เหมือนเจ้าหญิงไดอาน่ามากกว่าที่นิโคล คิดแมน เหมือนเจ้าหญิงเกรซ แต่ทั้งสองตัวอย่างก็เชิดชูและให้ภาพที่งามสง่าของทั้งคู่เหมือนกันครับ พร้อมๆ กับเน้นไปที่ภาพลักษณ์ของเจ้าหญิงที่ผู้คนทั่วโลกจดจำ

Grace of Monaco บอกเล่าเหตุการณ์ในช่วงปี 1962 ตอนที่เจ้าชายเรนิเยที่ 3 (ทิม ร็อธ) มีปัญหากับฝรั่งเศสว่าด้วยกฎหมายการหลบเลี่ยงภาษี เจ้าหญิงเกรซได้เดินเกมอยู่หลังฉากเพื่อช่วยเหลือเจ้าชายเรนิเยและประเทสโมนาโกให้พ้นสภาวะคับขัน หนังใช้สูตรเดียวกับ The Queen ของสตีเฟ่น เฟียร์ส ตรงที่ไม่ได้เป็นหนังชีวประวัติโดยตรง แต่หยิบเอาบางช่วงที่เป็นช่วงวิกฤติหรือสำคัญในชีวิตมาบอกเล่าแทนครับ

Grace of Monaco เป็นผลงานกำกับของโอลิวิเยร์ ดาฮาน จากLa Vie En Rose จะเข้าฉายในอังกฤษ 29 พฤศจิกายนนี้ คลิกดูตัวอย่างหนังด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X