ดูคริสเตียน เบล ทดสอบหน้ากล้องบทแบทแมนเพื่อเล่น Batman Begins ในชุดวัล คิลเมอร์
2013-09-22 20:08:20
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์รวมข่าวมนุษย์ค้างคาว Batman-News.Com (viaComing Soon) ได้เขียนวิจารณ์บลูเรย์พิเศษ The Dark Knight Trilogy: Ultimate Collector’s Edition ที่เวอร์เนอร์จะวางจำหน่าย 24 กันยายนนี้ และลงคลิปส่วนโบนัสของบลูเรย์ที่น่าสนใจออกมาครับ คลิปดังกล่าวก็คือฟุตเตจจากตอนที่คริสเตียน เบล มาทดสอบหน้ากล้องบทมนุษย์ค้างคาว และใส่ชุดหนังที่วัล คิลเมอร์เคยสวมตอนเล่น Batman Forever

แคสติ้ง ไดเร็คเตอร์ เล่าตอนคลิปเปิดว่าเอมี่ อดัมส์ มาช่วยในการทดสอบหน้ากล้องครั้งนี้ โดยเล่นเป็นเรเชลให้กับนักแสดงทุกคนที่มาทดสอบหน้ากล้อง กล้องไม่ได้ถ่ายด้านหน้า แต่เราก็ได้เห็นด้านหลังของเอมี่ อดัมส์ ในบทนี้

ผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน บรรยายให้ฟังว่าการทดสอบหน้ากล้องในลักษณะนี้ไม่ได้อยู่ที่ความสามารถด้านการแสดง และการเล่นเข้าขากับนักแสดงคนอื่นๆ แต่เป็นการปลดปล่อยพลังออกมาให้เห็น เบลคิดออกตั้งแต่ก่อนมาทดสอบบทว่าจะให้การแสดงที่ธรรมดาทั่วไปไม่ได้ “ต้องปล่อยพลังอันมหาศาลให้ออกมาทะลุชุดค้างคาว เพื่อไม่ให้ลังเลในชุด” และ “เสียงของคริสเตียนเป็นส่วนสำคัญที่สร้างความประทับใจให้ เขาตัดสินใจว่าแบทแมนจะต้องมีเสียงที่ต่างออกไปจากบรูซ เวย์น” ซึ่งทำให้ใครจำไม่ได้ เพราะเสียงเปลี่ยนไป (ดูเหมือนว่าเบลคิดเรื่องเสียงของแบทแมนได้ตั้งแต่ก่อนการถ่ายทำเสียอีกครับว่าจะต้องคนละเสียงกับบรูซ เวย์น)

ในรายงานบอกด้วยว่ามีฟุตเตจของคิลเลียน เมอร์ฟี่ ที่มาทดสอบบทนี้ด้วยเช่นกัน แต่เมอร์ฟี่ไม่ใช่อย่างที่โนแลนต้องการ โนแลนประทับใจเขา เลยให้ไปเล่นบทสแกร์โครว์แทน

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X