#ดึงสติกันหน่อยน่า แท็กฮิตแรงเว่อร์ จวกยับ ปันปัน-GTH จ่อแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้
2015-04-04 19:29:12
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตฮิตแท็ก #ดึงสติกันหน่อยน่า จวกยับ ปันปัน สุทัตตา และผองเพื่อนแก๊งฮอร์โมน ด้าน GTH จ่อแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้
 
            เป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่อง หลังจากนางเอกสาวแก๊งฮอร์โมน ปันปัน สุทัตตา โพสต์คลิปเพื่อน ๆ เต้นเฮฮาบนรถไฟฟ้าญี่ปุ่น ท่ามกลางสายตาของคนบนรถที่มองมาอย่างไม่ชอบใจนัก จนทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ พร้อมตำหนิพวกเขาในเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งหลายคนก็คาดว่า ดารากลุ่มนี้ คงจะออกมาโพสต์ข้อความหรือแถลงขอโทษในเร็ว ๆ นี้

            แต่เรื่องกลับไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อในวันที่ 4 เมษายน 2558 มีคนแคปข้อความที่ระบุว่า ปันปัน คอมเม้นท์ตอบโต้คนที่มาถล่มเธอใน IG ว่า "ใช่เรื่องที่จะมาจริงจังปะ ช่วยดึงสติกันหน่อยน่าาา" ซึ่งก็แน่นอนว่า ข้อความดังกล่าว เหมือนเป็นการสุมเชื้อไฟให้แรงขึ้น งานนี้ชาวเน็ตเลยมีแท็ก #ดึงสติกันหน่อยน่า มอบให้ปันปันและผองเพื่อน พร้อมวิจารณ์เรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงกรณีก่อนหน้านี้ของพวกเขาแบบจัดหนัก จัดเต็ม จนขึ้นอันดับ 1 ไทยเทรนด์ เป็นแท็กที่คนพูดถึงกันมากที่สุดในทวิตเตอร์ ภายในเวลาอันรวดเร็ว

            ด้านต้นสังกัดอย่าง GTH ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ประกาศเตรียมแถลงข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางเราจะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป

            "จากที่มีการเผยแพร่พฤติกรรมอันไม่สุภาพของนักแสดงบางกลุ่มจากละครซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่ประเทศญี่ปุ่น

            ทาง GTH ขอแจ้งว่าทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ขณะนี้ทางบริษัทและทีมงานกำลังเร่งประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องทั้งในประเทศและที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อดำเนินการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะมีการแถลงการอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

            ขอแสดงความนับถือ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด"


ภาพจาก เฟซบุ๊ก GTH 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X