ดีโอ (D.O) วง EXO เผย ยังคงพูดคุยกับทางโจอินซอง (Jo In Sung) อยู่บ่อยๆ เกี่ยวกับเรื่องของการแสดง
2015-08-21 14:08:14
Advertisement
คลิก!!!

ดีโอ (D.O) วง EXO เผย ยังคงพูดคุยกับทางโจอินซอง (Jo In Sung)

อยู่บ่อยๆ เกี่ยวกับเรื่องของการแสดง

 

สมาชิกของวงบอยแบนด์ EXO และนักแสดงหนุ่มดีโอ (D.O) ได้เปิดเผยว่า เขายังคงพูดคุยอยู่กับนักแสดงร่วมจากละครเรื่อง “It’s Okay, It’s Love” อย่างโจอินซอง (Jo In Sung) อยู่ในเวลานี้

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดของสื่อจากประเทศญี่ปุ่น 'Oricon Style' ดีโอกล่าวว่า เขายังคงออกไปไหนมาไหนกับโจอินซองอยู่ และก็พูดคุยกันบ่อยมากเกี่ยวกับในเรื่องของการแสดง

เมื่อพูดถึงละครเรื่องแรกที่ได้แสดง ดีโอกล่าวว่า "ผมรู้สึกประทับใจและประหลาดใจในตอนที่ผมแคสจนได้เล่นในละครเรื่องนี้ครับ ในตอนแรกนั้นผมพยายามที่จะเข้าใจบทละคร แต่ [นักเขียนบท] คุณโนฮีคยอง (Noh Hee Kyung) ได้สอนผมอย่างมากมายเกี่ยวกับความหมายที่อยู่เบื้องหลังของตัวหนังสือและอารมณ์ของตัวละครนี้ครับ ส่วนผู้กำกับคิมคยูแท (Kim Kyu Tae) ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการที่จะเข้าใจบทละครได้อย่างง่ายดายครับ” เสริม “ทั้งสองคนช่วยทำให้ผมเข้าใจอย่างมากเกี่ยวกับอารมณ์และการแสดงครับ ผมมีความสุขมากในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องนี้ครับ”

เกี่ยวกับนักแสดงร่วมอย่างโจอินซอง ดีโอกล่าวว่า “ผมค่อนข้างกลัวเขาในตอนแรกครับ แต่เขาปฏิบัติต่อผมเป็นเหมือนกับน้องชายคนหนึ่ง เขาช่วยสอนวิธีการแสดงสีหน้าที่ดูจริงจัง นอกจากนั้นเขายังได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงความรู้สึกของตัวละครครับ” เสริม “ผมยังคงออกไปเที่ยวกับรุ่นพี่โจอินซองและอีกวางซู (Lee Kwang Soo) อยู่บ่อยๆ และพวกเราก็พูดคุยเกี่ยวกับการแสดงด้วยกันครับ”

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X