ดราม่าหนัก! แฟนคลับ “ดีเจพุฒิ” ถล่มเละ หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพ “จุ๋ย” ลงไอจี
2015-07-20 21:45:53
Advertisement
คลิก!!!

 

กลายเป็นกระแสต่อต้านคู่จิ้นระหว่าง “ดีเจพุฒิ-จุ๋ย วรัทยา“ นั้นค่อนข้างที่จะรุนแรง ที่งานนี้ ดูเหมือนว่าเหล่าแฟนคลับของหนุ่ม ดีเจพุฒิ เองจะไม่ค่อยปลื้ม นักแสดงสาว จุ๋ย สักเท่าไร ทุกครั้งที่เจ้าตัวโพสต์รูปของสาว จุ๋ย ลงไอจีส่วนตัว ก็มักจะมีกระแสวิจารณ์อย่างมากจนเกิดกระแสดราม่าถล่มในคอมเม้นภาพในไอจี แม้เจ้าตัวจะเคยออกมายืนยันความสัมพันธ์แล้วว่า เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ซึ่งล่าสุดก็เกิดการโต้เถียงระหว่างแฟนคลับอีกครั้ง
 
ไอจี ของหนุ่มดีเจพุฒิต้องร้อนแรงเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อล่าสุด วันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวโพสต์ภาพร่วมทำบุญ ก่อนเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ โดยในภาพ มีเหล่าดารานักแสดงสาวอยู่ในภาพทั้ง พิม มาดา, เจี๊ยบ โสภิตนภา และ จุ๋ย วรัทยา โดยระบุข้อความว่า
 
วันนี้สาวๆเค้ารวมตัวกันทำบุญออฟฟิศ + พิธีไหว้ครู  เสริมสิริมงคลก่อนเปิดกล้องละคร #เราก็ขอยื่นหน้ามาแจมโหน่ยย #ได้ออกมาครึ่งหน้าก็ยังดี @jeabsopidnapa @pimmada @warattaya #อยากอ่านเม้นแล้วยิ้มได้จังครับ #สุภาพกันนะครับ
 
แต่เหล่าแฟนคลับกลับก่อประเด็นดราม่าไม่พอใจโต้เถียงกันอย่างดุเดือด เพราะในภาพนั้นมีสาวจุ๋ยรวมอยู่ด้วย แม้จะมีแฟนคลับที่มีความเห็นต่าง เข้ามาห้ามปรามแล้วก็ตาม จนกลายเป็นการโต้เถียงกันระหว่างแฟนคลับ ที่ดุเดือด สร้างความหนักใจให้หนุ่มพุฒิไม่น้อยเลยทีเดียว
 

 

 

ขอบคุณเนื้อหา โดดเด่นดอทคอม
เครดิต:
 
โพสโดย :แพรวา (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X